Dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín

15:58 | 11/04/2019

Thuê máy photocopy là giải pháp tốt nhất cho nhiều công ty, văn phòng… giúp tiết kiệm chi phí đáng kể và không lo về vấn đề hỏng hóc hay bảo trì máy. Với nhiều đơn chị cho thuê máy photocopy như hiện nay, thì nơi nào mới đảm bảo uy tín và giá cả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là gì?

Máy photocopy là thiết bị sao chụp tài liệu giúp chúng ta có thể copy một bản tài liệu ra nhiều bản khác nhau với thời gian nhanh nhất. Để kéo dài tuổi thọ của máy photocopy người dùng phải thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy, nhất là phải thay thế vật tư theo định kỳ. Giá thành của máy photocopy trung bình từ 15.000.000 VNĐ – 25.000.000 VNĐ. Do đó mà nhiều doanh nghiệp, văn phòng thay vì lựa chọn mua máy photocopy mới mà sử dụng giản pháp thuê máy photocopy vừa giúp tiết kiệm chi phí lại không phải sửa chữa khi gặp sự cố.

cho thuê máy photo

Thuê máy photocopy là bạn không phải bỏ ra khoảng chi phí lớn mà chỉ cần bỏ ra khoảng tiền nhỏ thuê máy hàng tháng, bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng máy photocopy chính hãng phù hợp với công việc của mình. Mà không phải mất chi phí sửa chữa mà bên dịch vụ cho thuê máy photocopy sẽ khắc phục nếu gặp sự cố lỗi.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy

Công ty, văn phòng, gia đình của bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng máy photocopy, nhưng lại không có nhiều vốn đầu tư để mua máy mới. Do đó lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy sẽ tiết kiệm chi phí mà lại không phải thay thế linh kiện trong quá trình sử dụng nếu có hỏng hóc xảy ra mà hiệu quả công việc mang tới cao.

cho thuê máy photo

Ngoài ra, máy photocopy nếu thường xuyên sử dụng sẽ yêu cầu rất cao cả về chế độ chăm sóc, bảo dưỡng cũng như những chi phí cho việc duy trì sử dụng. Chính vì thế mà để giảm bớt những lo ngại đó khi sử dụng máy thì lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy cho cơ quan, doanh nghiệp của mình là giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, khi thuê máy photocopy bạn sẽ được lợi ích như:

cho thuê máy photocopyKhông cần phải bỏ ra số vốn đầu tư ban đầu lớn mà vẫn có thể sử dụng máy photocopy với đầy đủ tính năng.

cho thuê máy photocopyChỉ cần phải trả một khoản phí duy nhất cho dịch vụ cho thuê máy photocopy

cho thuê máy photocopyGiúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì, chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện

cho thuê máy photocopyKhông làm gián đoạn và giảm hiệu quả công việc nếu có xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng máy photocopy

cho thuê máy photocopyBạn hoàn toàn được sử dụng máy photocopy dòng mới, hiện đại nhất trên thị trường

Cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín

cho thuê máy photo

Nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ cho thuê máy photocopy của quý khách hàng, Công Ty Thái Dương chuyên cung cấp các dòng máy photocopy chính hãng, với nhiều dòng máy khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi không cam kết mức giá rẻ nhất nhưng luôn có giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo tốt nhất.

Đến với Thái Dương quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn dòng máy photocopy phù hợp nhất, mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo tối đa. Với nhiều năm kinh doanh chong lĩnh vực máy photocopy Thái Dương luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng và không để bạn phải chờ qua lâu.

Thái Dương luôn hướng đến sự hợp tác lâu dài giữa hai bên thật bền vững với nhau và cùng nhau phát triển tốt nhất. Quý khách hàng đang có nhu cầu thuê máy photocopy tại Thái Dương vui lòng liên hệ tới số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài viết liên quan