Tại sao nên chọn Thái Dương để thuê máy photocopy văn phòng?

9:22 | 29/07/2020

Công ty TNHH hợp tác và phát triển Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy văn phòng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên,… Chỉ từ 890.000đ/tháng bạn đã có thể sử dụng máy photo chất lượng cao, với model mới nhất.

Tại sao nên thuê máy photo văn phòng?

Có rất nhiều lý do bạn nên thuê máy photo cho văn phòng, doanh nghiệp của mình. Dịch vụ này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn tiết kiệm thời gian và nhân lực làm việc.

– Tiết kiệm chi phí đầu tư cho việc mua máy: Thuê máy photo văn phòng bạn sẽ được sử dụng máy với đầy đủ chức năng mà không phải bỏ ra khoản tiền hàng chục cho tới hàng trăm triệu. Đặc biệt khi thuê máy photocopy giá rẻ tại Thái Dương bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Không phải lo lắng về việc sửa chữa khi gặp sự cố về máy. Thái Dương sẽ lo toàn bộ các vấn đề liên quan đến việc máy bị hỏng hóc, hết mực, thay linh kiện máy.

– Khi nào nên thuê máy photo văn phòng: các buổi tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, đầu tư, khi doanh nghiệp có nhu cầu in ấn ngắn hạn như kỳ thi, công trình xây dựng, dự án ngắn hạn hoặc các công ty khởi nghiệp cần tiết kiệm vốn đầu tư.

cho thuê máy photocopy

Ưu điểm và nhược điểm khi thuê máy photo giá rẻ

Ưu điểm:

– Luôn được sử dụng máy mới, công nghệ mới.
– Không lo lắng về các rắc rối trong quá trình vận hành.
– Tiết kiệm vốn đầu tư
– Chi phí rẻ.
– Thủ tục, hợp động nhanh chóng, đơn giản.

Nhược điểm:

– Không thích hợp với số lượng in ấn ít.

>>> Xem thêm: BÁO GIÁ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ thuê máy photocopy văn phòng giá rẻ

Thái Dương là địa chỉ cho thuê máy photo văn phòng có giá rẻ nhất thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Không vì giá rẻ mà chất lượng thấp, chúng tôi vẫn đảm bảo với khách hàng rằng, máy photocopy tại Thái Dương luôn là máy mới được nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài như Ricoh, Fuji Xerox, Toshiba, Canon… Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận về dịch vụ và sản phẩm, chắc chắn quý vị sẽ hài lòng.

Bài viết liên quan