Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ hỗ trợ bảo dưỡng nhanh chóng

9:02 | 06/05/2020
Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Nguyên uy tín giá rẻ, xe đưa máy lắp đặt miễn phí tận nơi. Dịch vụ cho thuê máy photocopy giúp người dùng có thể tiết kiệm được ít nhiều chi phí sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, chúng tôi tin chắc sẽ đem đến Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Thái Dương luôn mong được phục vụ cho Quý khách hàng 24/7 kể cả trong những ngày lễ.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy bảo vệ lợi ích cho người dùng

  • Chắc bạn chưa biết, nếu sử dụng máy photo đời cũ, không được bảo trì, bảo dưỡng hoặc hết hạn sử dụng sẽ có nguy cơ bị ung thư da và đặc biệt ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương. Chưa kể đến những chiếc máy cũ gây ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc.
  • Trong quá trình sử dụng, hệ thống đèn báo của máy photocopy sẽ phát ra những tia cực tím. Tuy nhiên, bằng mắt thường chúng ta sẽ không thể nhìn thấy được. Nhưng nó cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhiều nếu diễn ra ở tần suất thấp. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên phải làm việc với máy photocopy hằng ngày, có cũng phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe, nhẹ thì hoa mắt, chóng mặt, nặng thì đau đầu, ung thư da...
  • Theo các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra rằng tia cực tím có thể làm đen da, sạm da, thậm chí ung thư da. Loại tia này còn là nguyên nhân làm ức chế hệ thống miễn dịch, giảm thiểu tối đa hệ thống miễn dịch. 

Cho thuê máy photocopy

 Nhưng nếu bạn sử dụng những chiếc máy photo mới thì sẽ hạn chế được những điều đó. Tuy nhiên để có một chiếc máy mới thì doanh nghiệp phải đầu tư một khoản khá lớn và không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện điều đó. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê máy photo sẽ giúp bạn điều đó.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy đem lại những tiện ích gì?

  • Không cần bỏ ra hàng chục đến hàng trăm triệu cho việc mua máy mới. Đặc biệt các dòng máy in, máy photocopy A3 tốc độ in tốt luôn có giá trị cao.
  • Thái Dương luôn hổ trợ để đảm máy photocopy luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Hổ trợ đổi máy photocopy khác khi máy photocopy đang thuê không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ đã bao gồm toàn bộ chi phí: vận chuyển, mực in, vật tư, sửa chữa,…
  • Hợp đồng chi tiết, cụ thể, rõ ràng, giá cả bao giờ cũng tốt nhất thị trường. Đơn giá cho thuê theo định mức cụ thể nhưng khi khách hàng chạy với số lượng bản chụp lớn thì đơn giá cho thuê có thể thương lượng .
  • Khi nhận được thông báo đến từ khách hàng có sự cố về máy móc thì các chuyên viên kỹ thuật có trách nhiệm thay mực hoặc sửa chữa trong thời gian sớm nhất (không quá 4 giờ).

Cho thuê máy photocopy

Giá cho thuê máy photocopy mới nhất 2020

Hotline: 098 458 6186

>> ƯU ĐÃI GIẢM 20% CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG <<<

Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc thuê máy photocopy, thì hãy đến với Thái Dương. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn máy photocopy giá rẻ nhất chất lượng nhất và uy tín nhất.

 
Bài viết liên quan