Cho thuê máy photocopy tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp

17:07 | 21/05/2019

Thuê máy photocopy là lựa chọn hàng đầu giúp tiết kiệm chi phí của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong thời điểm hiện nay. Đặc biệt khi đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Vĩnh Phúc của Thái Dương quý khách hàng sẽ được sử dụng dòng máy mới nhất có đẩy đủ tính năng với mức giá cạnh tranh luôn làm hài lòng quý khách hàng.

 

1. Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Vĩnh Phúc

 

Hiện nay, nhu cầu thuê máy photocopy tại Vĩnh Phúc của các công ty, doanh nghiệp rất lớn. Bởi không phải bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc đầu tư máy mà vẫn sử dụng được dòng máy chất lượng có đầy đủ tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu công việc.

Chưa kể, máy photo sẽ bị hao mòn trong thời gian sử dụng lâu dài, nếu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo các doanh nghiệp không phải lo lắng về vấn đề hỏng máy bởi bên đơn vị cho thuê sẽ hỗ trợ hoàn toàn nhằm đáp ứng tốt mọi công việc của doanh nghiệp bạn.

 

thuê máy photo tại vĩnh phúc

 

Nắm bắt được điều này, Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương hân hạnh mang tới cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín tại Vĩnh Phúc  và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cam kết về chất lượng của các dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Máy photocopy Ricol, máy photocopy Toshiba… Tất cả các dòng máy này đều đảm bảo tiêu chí kỹ thuật cùng tốc độ chụp nhanh, tự động đảo mặt tài liệu để chụp, có chức năng fax, màn hình cảm ứng dễ sử dụng, kết nối mạng…. đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi nguồn kinh phí của bạn bị giới hạn không thể mua chiếc máy photo mới. Sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương sẽ là giải pháp khoa học để quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy photo nhưng lại không phải bỏ ra quá nhiều tiền chi trả cho việc mua một máy photo mới tại tỉnh Vĩnh Phúc.

 

2. Lợi ích khi thuê máy photocopy tại Thái Dương

 

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Vĩnh Phúc cam kết, dòng máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng trong văn phòng hoặc nhà xưởng. 

Giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc in ấn của mình với chất lượng và chi phí thấp, mà không còn phải đầu tư thêm khoản tiền bỏ ra để mua thêm những chiếc máy in cho công ty mình nữa . Bởi vì tất cả đều có thể thực hiện trên chiếc máy photocopy của Thái Dương. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được những lợi ích như sau:

thuê máy photo tại vĩnh phúc

 

+ Không cần phải bỏ ra số vốn đầu tư ban đầu lớn mà vẫn có thể sử dụng máy photocopy màu với đầy đủ tính năng và được sử dụng dòng máy photocopy mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

+ Chỉ cần phải trả một khoản phí duy nhất cho dịch vụ cho thuê máy photocopy

+ Tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì, chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện. Khi gặp trục trặc về máy photocopy sẽ có đội ngũ kỹ thuật của Thái Dương tới tận nơi để hỗ trợ khách hàng miễn phí mà không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào phát sinh.

+ Việc bảo trì, bảo dưỡng máy do Thái Dương chịu trách nhiệm. Do đó máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt mà không làm gián đoạn hay làm giảm hiệu quả công việc của khách hàng.

+ Quý khách hàng sẽ được sử dụng máy photocopy dòng mới, hiện đại nhất trên thị trường.

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu in ấn, sao chụp và sử dụng máy photocopy cho các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ… hãy lựa chọn Công ty TNHH phát triển thương mại Đại Tây Dương, chắc chắn quý khách hãng sẽ không thất vọng.

Bài viết liên quan