[Chia sẻ] Kinh nghiệm thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội

14:32 | 04/03/2020
Thuê máy photocopy giá rẻ là một trong những cách mà nhiều doanh nghiệp sử dụng để có thể sử dụng máy photocopy với chi phí thấp. Dưới đây là một vài chia sẻ nhỏ giúp bạn có thể áp dụng khi thuê máy photocopy.
 

1. Tham khảo giá thành khi thuê máy photocopy giá rẻ

Khi đi mua hoặc thuê bất cứ sản phẩm gì, việc đầu tiên chắc hẳn vấn đề mọi người quan tâm đó chính là giá thành sản phẩm. Mỗi địa chỉ cho thuê máy photocopy sẽ có giá khác nhau chính vì vậy bạn nên tham khảo để chọn cho mình địa chỉ cho thuê phù hợp. 
Bạn có thể tham khảo bảng báo giá thuê máy photo giá rẻ tại Hà Nội.
 
thuê máy photocopy tại Hà Nội
 

Chất lượng máy photocopy 

 
Máy photocopy là thiết bị có rất nhiều chức năng như photo tài liệu, in ấn văn bản, hình ảnh, scan... chính vì vậy thường phải làm việc với công suất cao. Bạn cần phải lựa chọn chiếc máy có chất lượng tốt, đáp ứng được công việc. Tránh trường hợp, thuê phải chiếc máy có chất lượng kém, hay bị trục trặc, hư hỏng... gây gián đoạn công việc. Vì vậy trước khi thuê máy photocopy bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin các dòng máy để khi đi thuê máy photocopy không bị nhầm lẫn.
 

Khi thuê máy photocopy cần chú ý đến thương hiệu

Ngày nay, có rất nhiều loại máy, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chức năng. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì vậy, để đảm bảo chọn được chiếc máy phù hợp với công việc, bạn nên chú ý đến thương hiệu máy. Một số thương hiệu máy photocopy nổi tiếng như Ricoh, Toshiba, Fuji, Canon... Các thương hiệu này thường có thông số kỹ thuật đầy đủ như công nghệ sao chụp kỹ thuật số, độ phân giải, công dụng, tính năng... 
 

Lựa chọn dòng máy dựa theo đặc thù công việc

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông thường khối lượng in ấn không lớn thì chỉ cần thuê máy photocopy có công suất làm việc từ 45 - 50 bản in/phút. Còn đối với những doanh nghiệp lớn cần in ấn nhiều thì có thể lựa chọn những máy có công suất làm việc cao hơn từ 60 - 80 bản in/phút. Nhưng bạn cũng phải lưu ý rằng những máy có công suất làm việc cao hay xảy ra tình trạng kẹt giấy. 
 
Ngoài ra bạn có thể chọn loại máy photocopy có màu hoặc đen trắng.
 
Cho thuê máy photocopy giá rẻ
 

Địa chỉ thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội, hãy đến với công ty Thái Dương. Chúng tôi cam kết:
- Giá thành phải chăng, nói đúng hơn là giá thành rất rẻ
- Các máy có chất lượng cao, phù hợp với công việc
- Đa dạng về thương hiệu, bạn có thể thoải mái lựa chọn
- Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, nếu khách hàng có vấn đề thắc mắc hoặc vấn đề sửa chữa có thể alo 24/7.
Bạn hãy nhanh tay gọi điện tới Hotline 024.37759497 để trở thành 10 khách hàng may mắn đầu tiên nhận voucher giảm giá 30% mọi loại máy.
 
Bài viết liên quan