Cho thuê máy photocopy tại Bắc Ninh

11:00 | 28/02/2015

Dịch vụ  cho thuê máy photo tại Bắc Ninh được các văn phòng, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ… trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh quan tâm. Bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cũng như sự tiện nghi trong công việc và giảm chi phí đáng kể.

Tìm hiểu nhu cầu thuê máy photocopy tại Bắc Ninh

Bắc Ninh là một trong 3 tỉnh được Thủ tướng Chính phủ cho phép thí điểm thành lập Trung tâm Hành Chính công tỉnh ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng phần mềm điện tử ở tất cả các giao dịch. Mặc dù là tỉnh có diện tích nhỏ nhất nhưng với quy mô kinh tế tiếp tục mở rộng, vị thế của Bắc Ninh ngày càng tăng so với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Cho thuê máy photocopy tại Bắc Ninh

Năm 2011 Bắc Ninh là tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh đứng thứ 2 Việt Nam. Do đó, Bắc Ninh đã thu hút được rất nhiều các dự án công nghệ cao của cả nước như Canon, Samsung, Microsoft, ABB, Foxcom. Trong đó, ngành công nghiệp - công nghệ thông tin đang là ngành mũi nhọn đưa kinh tế Bắc Ninh đi lên. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng máy photo tại các doanh nghiệp ở Bắc Ninh ngày càng tăng cao, thay vì bỏ ra chi phí cho việc mua máy mới thì giải pháp này sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn được sử dụng dòng máy tốt nhất có đầy đủ tính năng.

Ngoài ra, thuê máy photocopy doanh nghiệp của bạn không phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào cho việc bảo trì máy hay tiêu vật tư như: Đổ mực, sửa máy…. Bởi đơn vị cho thuê sẽ luôn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời mà không làm ảnh hưởng tới công việc doanh nghiệp bạn.

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bắc Ninh

Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi có các dòng máy photocopy tới từ các thương hiệu nổi tiếng như:Ricoh, Canon, Toshiba…. Thái Dương có hệ thống kho hàng lớn, phương thức giao hàng nhanh chóng và đặc biệt với ưu đãi tuyệt đối về mặt giá cả và chất lượng phục vụ. Thái Dương đã mang tới nhiều lợi ích tối đa cho doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ tại khu công nghiệp ở địa bàn Bắc Ninh.

Cho thuê máy photocopy tại Bắc Ninh

Tất cả các sản phẩm máy photocopy của dịch vụ cho thuê máy photo mà Thái Dương cung cấp đều cam kết dòng máy mới nhất, có đầy đủ tính năng nổi bật đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng không làm gián đoạn công việc của doanh nghiệp bạn chúng tôi luôn cam kết:

  • Máy photocopy luôn đảm bảo bản chụp rõ, đẹp đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Máy photocopy luôn hoạt động ở trạng thái ổn định và tốt nhất.
  • Khi gặp sự cố trong quá trình hoạt động, kỹ thuật viên có mặt tận nơi để khắc phục.
  • Nếu trong 12h mà kỹ thuật viên không khắc phục được sự cố, khách hàng hoàn toàn được đổi dòng máy khác có chất lượng dịch vụ tương tự.
  • Cam kết dòng máy photocopy chính hãng, máy chạy êm, không gây tiếng khó chịu ảnh hưởng đến công việc của khách hàng
  • Có hóa đơn VAT cho khách hàng có yêu cầu.

Với tiêu chí lấy khách hàng làm kim chỉ nam kinh doanh, dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương cung cấp luôn có chính vô cùng hấp dẫn như: Không cần tiền đặt cọc, miễn phí vận chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng hoàn toàn không tính phí. Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên gọi điện cho Thái Dương theo số hotline: 0912.063.096  là có ngay máy để sử dụng. Thái Dương sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất cho khách hàng.

Bài viết liên quan