Lý don bạn nên mua hay thuê máy photocopy

11:37 | 21/06/2019
Bạn đang phân vân về việc nên mua hay thuê máy photocopy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được sự phù hợp với tài chính công ty nhé!
 

Nhưng ưu nhược điểm nên mua hay thuê máy photocopy 

 
Nhưng, liệu chúng ta đã biết hay hiểu hết về những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy hay chưa? Liệu chúng ta có nên mua hay là sử dụng thuê máy photocopy để phục vụ cho công việc của mình? Việc thuê hay mua máy photocopy chính là việc tính toán hiệu quả kinh tế cho chính bản thân hay cho công ty của chúng ta. Vậy chúng ta nên mua hay nên thuê máy photocopy?
 
Trước tiên chúng tôi xin được khẳng định rằng, việc tính toán hiệu quả kinh tế luôn phụ thuộc vào một số yêu tố từ khách hàng. Chúng ta nên cân nhắc một số vấn đề như: Mua hay thuê thiết bị về để làm gì? Số tiền bỏ ra bao nhiêu? Lợi ích thu lại như thế nào? Khấu hao thiết bị bao lâu? Đó chính là những câu hỏi đầu tiên khi chúng ta đưa ra một quyết định nên thuê hay nên mua máy photocopy.
 
 
 
Vây việc lựa chọn quyết định nên mua hay thuê máy photocopy đầu tiên đó chính là nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế. Thế ngược lại khi thuê máy photocopy chúng ta có những ưu điểm và nhược điểm gì?
 
Lợi ích khi thuê máy photocopy:
 
Thứ nhất: Lợi ích của thuê máy photocopy đó chính là chúng ta sẽ có ngay một thiết bị máy photocopy tốt và chi phí rẻ nhất trong các dòng máy khi chúng ta bỏ ra khi sử dụng dịch vụ tại Hải Minh. Tại vì sao? Vì với kinh nghiệm và trải nghiệm của kỹ thuật Máy photocopy, Hải minh luôn chọn lọc một số dòng máy nhất định cho thuê về độ bền của vật tư và tính năng sử dụng thông dụng đáp ứng mọi yên cầu trong công việc photocopy của chúng ta.
 
Thứ 2: Khi thuê máy photocopy chúng ta không phải lo về việc sửa chữa hay bảo trì máy trong quá trình sử dụng. Bởi vì trong quá trình sửa chữa bảo trì mày khi gặp sự cố, Máy Photocopy Hải Minh luôn có một đội ngũ Kỹ thuật viên tay nghề giỏi để đáp ứng nhanh nhất việc sửa chữa cũng như bảo trì máy cho các bạn.
 
 
Thứ 3: Bạn không phải bỏ ra một số tiền lớn để sử dụng như khi việc mua một chiếc máy photocopy. Mà ngược lại đó chính là bạn dùng tới đâu trả tiền tới đó, phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sản lương công việc của chúng ta hay của công ty hàng tháng.
 
Thứ 4: Việc lựa chọn gói dịch vụ linh hoạt không lãng phí cho quá trình sử dụng. Nếu như công việc chúng ta yêu cầu hoat động công việc thấp hay cao mà chúng ta có thể lựa chọn những mức giá phù hợp với yêu cầu công việc và năng suất làm việc của máy photocopy. Ví dụ 1 tháng chúng ta có nhu cầu sử dụng khoảng 3.000 bản thì chúng ta có thể lựa chọn gói cho thuê máy photocopy giá rẻ chưa tới 800 nghìn đồng.
 
 
 
CÔNG TY TNHH HỢP TÁC PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG     
 
Trụ sở chính: Số 104 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội        
 
Tel: 04.37759497-04.62754751 - 04.37755973, Fax: 04.62754750
 
Email: thaiduonggd@gmail.com, website: www.thuemayphoto.net
Bài viết liên quan