Cho thuê máy photo giá rẻ tại hà nội chất lượng

11:14 | 21/06/2019
Hiện nay cho thuê máy photo giá rẻ tại hà nội hoạt động trên khắp các quận huyện từ nội thành đến ngoại thành . Do nhu cầu sửa dụng của khách hàng cũng ngày càng tăng cao.  Vì vậy mà chúng tôi Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương cho thuê với giá cả hợp lý và đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.
 

1. Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ tại hà nội

 
Bạn đang là một khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy  tại Hà Nội nhưng đang băn khoăn  và thắc mắc về dịch vụ này như: Ai là công ty uy tín cho dịch vụ này ? Giá thành cho thuê như nào ? Chất lượng dịch vụ ra sao, chích sách cho thuê có hấp dẫn không thời gian đáp ứng công việc cho bạn có phù hợp không  ? Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao không? Chất lượng máy cho thuê có là những máy đời mới nhất không? Kiểu dáng máy cho thuê có phù hợp với không gian nơi làm việc không?. Mọi băn khoăn đó của bạn sẽ được đơn vị chúng tôi đáp ứng hoàn hảo.
 
 
 
Công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và buôn bán máy photocopy các loại chính hãng hoạt động tại Hà Nội nhiều năm nay. Là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ liên quan đến máy photocopy hàng đầu tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Hãy đến với chúng tôi bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ
 

2. Đến với chúng tôi bạn được gì?

 
Bạn chỉ mất một khoản chi phí hàng tháng với giá ưu đãi nhất Hà Nội còn chất lượng dịch vụ để chúng tôi lo.
 
Bạn sẽ nhận được máy cho thuê theo đúng thỏa thuận của 2 bên
 
Bạn sẽ được dùng thử máy trong thời gian là một tháng trước khi ký kết hợp đồng
 
Chất lượng máy cho thuê đạt 90 – 95% so với máy mới và là những máy đời mới nhất . Vì vậy khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ
 
Khách hàng sẽ nhận được máy sử dụng ngay lập tức mà trước đó chúng tôi đã tư vấn cho bạn trước khi lựa chọn loại máy cho phù hợp
 
 
 
Bạn chỉ mất duy nhất chi phí chả hàng tháng và hoàn toàn không chịu chi phí nào thêm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại hà nội của chúng tôi.
 
Bên khách hàng có quyền yêu cầu đổi máy khi máy đưa đến không đáp ứng được như cầu của khách hàng sẽ hoàn chả đầy đủ số tiền mà bạn đặt cọc khi sử dụng dịch vụ khi hết hạn hợp đồng.
 

3. Cam kết từ công ty với dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ tại hà nội

 
Chất lượng hàng đầu:
 
+ Máy cho thuê luôn đảm bảo mới từ 80 – 90%
 
+ Máy photo đa năng như: sao chép, in, scan, fax…
 
+ Bản chụp rõ nét, không nhòe mực
 
+ Đảm bảo hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng miễn phí
 
+ Khi có sự cố, kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng khắc phục để không làm gián đoạn công việc khách hàng
 
Tính năng kỹ thuật là quyết định:
 
+ Màn hình cảm ứng thân thiện với người dùng
 
+ Có sẵn chức năng nạp và đảo bản gốc tự động
 
+ Tích hợp sẵn chức năng chia bộ điện tử
 
+ Kết nối in Laser, kết nối máy tính văn phòng khi có mạng
 
+ Tốc độ in và sao chép nhanh khoảng 30-8-bản/phút
 
 
Với tiêu chí lấy khách hàng làm kim chỉ nam kinh doanh, dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương cung cấp luôn có chính vô cùng hấp dẫn như: Không cần tiền đặt cọc, miễn phí vận chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng hoàn toàn không tính phí. Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên gọi điện cho Thái Dương theo số hotline: 0912.063.096  là có ngay máy để sử dụng. Thái Dương sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất cho khách hàng.
 
 
Bài viết liên quan