Mẹo Sử Dụng Máy Photocopy Tiết Kiệm Nhất

10:35 | 10/06/2019

Bạn đã biết cách sử dụng máy photocopy như thế nào để mang lại hiệu quả mà vẫn có thể tiết kiệm điện năng, mực, giấy cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phầm nhằm tốn ít chi phí bảo dưỡng, sửa chữa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Thuê máy photo Thái Dương

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ SỬ DỤNG MÁY PHOTOCOPY HIỆU QUẢ

 

  • Máy có chức năng Energy Star hoặc Energy Star 2.0: Hiện tại những loại máy máy photocopy mini nói riêng cũng như các dòng máy photocopy  công suất lớn. Có chức năng Energy Star hoặc Energy Star 2.0 đang được khuyến khích sử dụng vì mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Khi không sử dụng, dòng máy này có khả năng tự động chuyển về chế độ “ngủ đông” để tiêu hao năng lượng một cách thấp nhất.
  • Cài đặt máy về chế độ power save khi không hoạt động: khởi động, bật/ tắt máy photocopy nhiều lần rất tốn năng lượng. Vì thế, khi không cần dùng, bạn nên để máy ở chế độ power save sẽ giúp quá trình sử dụng các loại máy photocopy cũ. Chưa cải thiện bằng chức năng Energy Star hoặc Energy Star 2.0 kể trên vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng một cách hiệu quả.
  • Sử dụng máy photocopy có nhiều chức năng: Thực tế cho thấy, khi tìm hiểu về máy photocopy bạn có thể dễ dàng nhận ra. Các dòng máy đang được đánh giá cao trên thị trường đều khá hiện đại, tích hợp nhiều tính năng như fax, scan, lưu trữ dữ liệu …Việc chỉ cần một dòng sản phẩm nhưng làm được nhiều công việc khác nhau. Có tính đa dạng cao sẽ giúp bạn không cần mất thêm chi phí để sử dụng các sản phẩm tương tự. Đồng thời, yếu tố này còn có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích, giúp không gian làm việc trở nên thông thoáng, thuận tiện hơn.
  • Nên đặt thử lệnh đầu tiên với số lượng 01 bản: Điều này giúp bạn tránh được lãng phí nếu chẳng may đặt nhầm lệnh. Sự cẩn trọng lúc nào cũng mang lại những hiệu quả bất ngờ và không thừa chút nào dù ở bất cứ lĩnh vực, hoạt động, công việc nào không riêng gì in ấn, sao chép.
  • Chọn chế độ in sao 2 mặt: Nếu file tài liệu không cần yêu cầu quá cao về hình thức, bạn nên chọn chế độ sao in 2 mặt. Như vậy, bạn đã có thể tiết kiệm được 50% nguyên liệu so với cách sử dụng máy photocopy thông thường.
  • Tái chế hộp mực: Đa số các nhà cung cấp máy photocopy giá rẻ hiện nay khuyến cáo người dùng nên sử dụng hộp mực 01 lần duy nhất. Việc này gây ra sự lãng phí lớn. Vì thế, bạn nên tận dụng dùng hộp mực bằng cách mua mực chính hãng và nhờ bên kỹ thuật nạp mực vào máy.

Trên đây là những mẹo sử dụng máy photocopy vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm điện. Hi vọng chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có được dòng sản phẩm chất lượng, nhiều ưu việt hơn mong đợi. Qúy khách có nhu cầu mua hoặc thuê máy photocopy tại hà nội hãy liên hệ với Thái Dương để được tư vấn tốt nhất.

 

Bài viết liên quan