Máy Photocopy đa chức năng hỗ trợ kết nối mạng của Canon

16:18 | 18/05/2015

Canon imageRUNNER 2002N hỗ trợ khổ in ấn tối đa A3, tích hợp cổng kết nối mạng và in trực tiếp từ các thiết bị di động chạy iOS hay Android. 

Mẫu máy photocopy mới của Canon có thiết kế gọn gàng, tính năng in qua mạng và scan màu, scan qua mạng. Máy có thể sao chụp được nhiều khổ giấy khác nhau từ A3 đến A5. Màn hình LCD hiển thị 5 dòng đầy đủ thông tin và nhiều ngôn ngữ để lựa chọn. Ngoài ra, linh kiện thay thế cũng như mực in sử dụng có giá thành thấp so với các sản phẩm cùng phân khúc giúp chi phí sử dụng cho người dùng được giảm thiểu đáng kể. 

Tính năng thú vị nhất trên Canon imageRUNNER 2002N là Department ID cho phép kiểm soát sử dụng máy theo từng tài khoản khác nhau. Nếu muốn sử dụng, người dùng phải đăng nhập mới có thể mở hết các chứng năng. Qua đó, chủ sở hữu của 2002N có thể xác định giới hạn các tính năng cũng như biết rõ có bao nhiêu bản in và bản sao được thực hiện giúp kiểm soát tổng chi phí tốt hơn. 

Canon imageRUNNER 2002N.

Canon imageRUNNER 2002N.

 

Canon imageRUNNER 2002N cũng hỗ trợ quét màu, chuyển trực tiếp tài liệu vào máy tính. Ứng dụng Canon MF Toolbox cho phép lưu và chia sẻ tài liệu với nhiều định dạng khác nhau như Compact PDF (tối ưu kích thước nhỏ) hoặc PDF có khả năng tìm kiếm giúp người dùng tìm kiếm nội dung dễ dàng. 

Mẫu máy photocopy của Canon tích hợp cổng mạng cho phép in không dây từ các thiết bị chạy hệ điều hành iOS hoặc Android thông qua ứng dụng in di động Canon Mobile Printing App. 

Canon imageRUNNER 2002N mất 13 giây để khởi động và khoảng 2,9 giây nếu đang ở sẵn chế độ nghỉ. Thời gian cho bản sao chụp đầu tiên là 7,9 giây. Tốc độ sao chụp là 20 trang mỗi phút với khổ A4 và 11 trang mỗi phút với khổ A3. Độ phân giải quét (scan) là 300 x 300 dpi, sao chụp (photocopy) là 600 x 600 dpi và in là 600 x 600 dpi. Bộ xử lý của máy có tốc độ 400 MHz, dung lượng bộ nhớ là 128 MB. Máy cũng tích hợp hệ thống sấy theo nhu cầu giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng.

Nguồn Vnexpress

Tham khảo: Dịch vụ cho thuê máy photo

Bài viết liên quan