Bạn nên Mua hay Thuê máy photocopy?

14:56 | 16/03/2015

Bạn đang có nhu cầu photo tài liệu, in ấn cho văn phòng? Một chiếc máy photocopy kỹ thuật số đa năng sẽ là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Tuy nhiên việc mua hay thuê máy khiến bạn đang băn khoăn? Hãy tham khảo bài viết sau để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình...

       Để sở hữu một chiếc máy photocopy đa năng đầy đủ các chức năng và option đi kèm để phục vụ cho nhu cầu của mình thì hiện nay chúng ta có hai hình thức là mua hoặc thuê.

 Trước hết chúng ta bàn về việc mua máy photocopy.

Trên thị trường máy photocopy hiện nay có rất nhiều loại để bạn lựa chọn. Với những chiếc máy tốc độ từ 20 đến 25 bản/phút mà đầy đủ option giá thấp nhất cũng vào khoảng 35 đến 50 triệu đồng, với những máy từ 30 đến 50 bản/phút thì giá cao hơn, tầm khoảng 70 đến 120 triệu đồng. Vì vậy mà việc mua thiết bị này cũng sẽ là một gánh nặng về tài chính. 

Khi Phải bỏ một lượng lớn tài chính để mua thiết bị bạn lại phải bỏ chi phí để quản lý và bảo trì thiết bị hàng tháng. Đặc biệt là trong qúa trình sử dụng máy bị trục trặc như kẹt giấy, bản in bị lem mực... bạn lại phải đợi thợ kỹ thuật -> mất thêm chi phí sửa, đặc biệt là mất thời gian dẫn đến ảnh hưởng đến công việc. Vì quy trình sửa máy photocopy là phải đợi thợ kỹ thuật đến kiểm tra-> báo giá thiết bị cần thay thế-> trình duyệt kinh phí sủa chữa... có thể mất từ 1 đến 2 ngày mới có máy để sử dụng. Trường hợp máy hỏng nặng như main mạch có thể phải đợi hàng tuần.

Nếu bạn lo lắng về việc mua máy photocopy bạn có thể đến với dịch vụ thuê máy photocopy của Công ty TNHH hợp tác phát triển Thái Dương. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chúng tôi luôn hiểu và cải thiện dần dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất lợi ích của khách hàng.

            Thuê máy photocopy của chúng tôi bạn KHÔNG phải bỏ chi phí tài chính lớn để mua thiết bị mà vẫn được sử dụng thiết bị kỹ thuật số đa năng hiện đại đầy đủ option (công ty chúng tôi chỉ cung cấp những thiết bị hiện đại nhất, các thiết bị được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuân Châu Âu về hình thức, độ ồn và môi trường);

             Thuê máy photocopy của chúng tôi bạn KHÔNG phải mất chi phí bảo trì và chi phí thay thế linh kiện kể cả mực trong suất thời gian thuê máy vì chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn.  

            Thuê máy photocopy của chúng tôi bạn KHÔNG phải lo lắng máy hỏng, làm ảnh hưởng đến công việc vì chúng tôi luôn luôn bảo trì máy hàng tuần hoặc hàng tháng để máy luôn chạy ổn định nhất, nếu có lỗi xảy ra chúng tôi sẽ khắc phục trong vòng 30 phút đến 2 giờ kể từ khi có thông báo. Trường hợp máy hỏng nặng không thể khắc phục chúng tôi sẽ đổi ngay thiết bị khác trong vòng 24giờ, và nếu máy thường xuyên hỏng vặt chúng tôi cũng sẽ đổi thiết bị khác khi có yêu cầu.

Mục tiêu trong kinh doanh của Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và xây dựng một hệ thống dịch vụ cho thuê máy văn phòng khép kín. Với kinh nghiệm chuyên sâu về nghành nghề chúng tôi luôn sàng lọc đ­ưa ra các giải pháp tối ­ưu - tiết kiệm chi phí - linh hoạt trong sử dụng cho các khách hàng có nhu cầu về thiết bị máy văn phòng.

       Hãy liên lạc ngay với Chúng tôi để có được một chiếc máy Photocopy phù hợp nhất với nhu cầu công việc của Quý khách.

P. Kinh doanh: 04. 62754751- 04 37755973
Hottline0912063096 – 0984586186. Mr Bách


CÔNG TY TNHH HỢP TÁC PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG

VPGD: Số 94 i Đường Láng-Ngã Tư Sở- Đống Đa- Hà Nội

Website: http://thuemayphoto.net
Email: thaiduong.copy@gmail.com

 

Bài viết liên quan