Thuê máy photo ricoh 4000 – lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sao in

10:30 | 25/03/2015

Thuê máy photo ricoh 4000 (Ricoh Aficio 4000) luôn là lựa chọn của những doanh nghiệp lớn bởi đây là dòng máy đa chức năng, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu photo và in ấn với khối lượng lớn.

1.     Các tính năng của máy Photocopy Ricoh 4000

- Tốc độ bản in: Máy Photocopy Ricoh MP 4000 có tốc độ xử lý lên đến 40 bản chụp/phút, là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp công suất lên đến 100.000 bản chụp/ tháng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn, sao chép cho văn phòng Tổng Công ty – Công ty lớn hiện nay.

- Tính năng Scan: Tính năng đặc biệt của Máy photocopy Ricoh MP 4000 hỗ trợ chức năng Scan màu và Fax màu phục vụ tốt nhất cho việc xử lý công văn giấy tờ văn phòng.

thue may photo ricoh 4000

2. Lợi ích khi dùng máy photocopy Ricoh 4000

- Dòng Máy Photocopy Ricoh MP 4000 là dòng máy kỹ thuật số được sử dụng phối biến nhất hiện nay. Lý do chính cho sự phổ biến của một máy photocopy kỹ thuật số là nó có thể tái tạo các bản chụp photo với chất lượng cao và hình ảnh sắc nét. Dòng Máy photocopy kỹ thuật số số dễ sử dụng, hiệu quả, chi phí thấp, và được sử dụng như là Máy photocopy đa chức năng. Máy Photocopy Ricoh MP 4000  sử dụng công nghệ laser để thực hiện các chức năng quét chụp và các chức năng khác của máy.

- Với những ứng dụng mạnh mẽ Máy Photocopy Ricoh MP 4000 là một chiếc máy đa năng có thể thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc, bao gồm cả chức năng quét, tạo bản sao, in ấn máy tính, và fax. Hơn nữa,  Máy photocopy đa chức năng mới nhất có khả năng gửi email của các trang hoặc file tài liệu mà không cần sự giúp đỡ của một máy tính.

- Máy Photocopy Ricoh MP 4000 tiết kiệm thời gian và chi phí: Chỉ một thời gian ngắn máy photocopy có thể photo hàng ngàn bản chụp so với những dòng máy in thì không thể. Chỉ cần một Kg mực có thể photo hàng chục ngàn bản chụp chi phí chỉ bằng 1/10 so với bạn thực hiện bằng máy in thông thường.

thue may photo ricoh 4000

- Quản lý Máy Photocopy Ricoh MP 4000 bằng mã, với việc tạo ra mã quản lý nhóm hoặc mã cá nhân nhằm kiểm soát được ý thức người sử dụng cũng như bảo mật dữ liệu an toàn là giảm thiểu tối đa về thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí tránh lãng phí đáng kể.

- Tính năng thân thiện với môi trường của Máy Photocopy Ricoh MP 4000 một trong những lợi ích chính là tính năng thân thiện với môi trường và hoạt động ít tiếng ồn trong khi hoạt động. Dòng máy photocopy cũng sử dụng năng lượng hiệu quả và sử dụng tiết kiệm năng lượng ở mọi chế độ, máy có thể tắt điện nếu không sử dụng một thời gian. Máy Photocopy Ricoh MP 4000 công nghệ hiện đại, hệ thông tái sử dụng mực thải là một cách có ý thức về bảo vệ môi trường hơn so với máy photocopy Alalog truyền thống. Máy photocopy kỹ thuật số yêu cầu sửa chữa ít hơn và bảo dưỡng ít hơn.

Bài viết liên quan