Những yêu cầu cần thiết khi chọn mua máy photocopy đa chức năng.

14:37 | 22/06/2015

Máy photocopy có những chức năng quan trọng rất cần thiết cho những công việc tại văn phòng lại đạt hiểu quả cao một chiếc máy photocopy đa năng là lựa chọn phù hợp chuyên nghiệp tích hợp đầy đủ giúp doanh nghiệp không lãng phí thời gian cũng như kinh phí nếu lựa chọn đúng đắn.

Thị trường điện tử ngày càng phát triển mạnh riêng về máy photocopy không chỉ đơn giản là thực hiện những thao tác sao chép mà còn có những tính năng đặc biệt hơn nữa đó là in ấn, scan, fax.

  1. Xác định nhu cầu.

Đầu tiên bạn cần mua một máy photocopy là bạn hãy xem xét lại công suất có phù hợp với nhu cầu bạn đề ra hay không? Xem xét tất cả công ty và công việc có nhu cầu sử dụng nhiều hay không. Khả năng sao chụp nhiều ít hàng tháng, chức năng mà dòng bạn muốn mua.

  1. Kế hoạch chi phí.

Về kinh phí bạn hãy nghĩ xa hơn trong tương lai không phải mua máy về là hết nhiệm vụ nhé, bạn sẽ phải tốn những chi phí về bảo trì và một số vấn đề khác có liên quan tới máy. Chi phí thay các linh kiện bị hư là điều không thể tránh khỏi được, vì vậy bạn hãy yêu cầu nơi cung cấp máy photocopy cho bạn một số giá như mực, những hư hỏng cần gặp và lập một bảng ước tính kinh phí khoảng bao nhiêu để bạn yên tâm về khoảng này.

  1. So sánh giá cả và công năng máy.

Công việc hằng ngày của một doanh nghiệp nhỏ hay một công ty lớn tối thiểu trang bị cho mình được chiếc máy photocopy dạng vừa phụ hợp với việc sử dụng, đầu tư vớ một số tiền không phải nhỏ, vì vậy khi nói tới vấn đề phải sắm một máy photocopy ngon lành về người dùng phải cần xem xét tính toán thật kỹ càng tính năng cũng như giá cả và hãng sản xuất. Gía dao động của các loại máy photocopy từ 1.500 USD – 2.500 USD. Hầu hết các máy photocopy mới với giá trên chưa bao gồm các linh kiện kèm theo, người sử dụng cần phải trao đổi kỹ với nới cung cấp. Lượng máy photocopyđược cung cấp trên thi trường nhập khẩu nhưng đã qua sử dụng có tốc trung bình xử lý 30 – 40 tờ/phút, giá dao động tuỳ theo của hàng là 1000 USD, những dòng máy nhập khẩu thường sẽ có những phụ kiện kèm theo như nạp bản gốc, tự đảo mặt bản sao và có thể tích hợp thêm các chức năng in, scan… Chất lượng chụp sắc nét các bạn có thể trực tiếp đến các cơ sở cung cấp để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể hơn.

  1. Tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua.

Bạn đã bỏ ra một số tiền không phải ít để mua một máy photocopy thì bạn cũng cần phải nghiên cứu và cập nhật những thông tin chi tiết về cấu hình máy về sản phẩm mà bạn định mua. Có thể tìm kiếm những thông tin đó trên một website của cửa hàng mà bạn muốn mua máy hay chắc hơn thì bạn tới thẳng cửa hàng để xem trực tiếp và chi tiết từng sản phẩm hơn ngoài đó bạn cũng có thể thảm khảo ý kiến của những người quen làm trong lĩnh vực này hoặc người đã sử dụng qua. Những việc bạn tìm hiểu trên sẽ giúp bạn không còn phân vân và tin tưởng hơn nắm bắt được những ưu nhược điểm của từng dòng máy.

  1. Khả năng dùng qua mạng.

Thời đại công nghệ internet đang phát triển rất mạnh và đa dạng,công việc của một doanh nghiệp hoặc công ty lớn nhỏ gì cũng cần tới mạng internet để có thể còn giao tiếp với khách hàng và các nhân viên. Và máy photocopy cũng không nằm ngoài lệ bạn có nhu cầu dùng một máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng trong một hệ thống, thì việc làm đầu tiên là chắc chắn bạn phải chọn lựa máy có tính năng kết nối mạng, bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua những máy như vậy mà thiếu chức năng dùng qua mạng thì rất ảnh hưởng tới kinh doanh của công ty bạn, không hiểu quả và giảm sút trong công việc.

  1. Phải tiết kiệm hơn.

Ngày này có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và hiểu quả trong công việc, những cũng đừng nghĩ rằng máy photocopy đa chức năng là có thể làm một lúc nhiều công việc, bạn phải chờ xong các thao tác thực hiện xong việc này rồi mới tới việc khác.

  1. Hiệu quả và ổn định.

Trước khi bỏ ra mua một máy photocopy đảm bảo chất lượng điều bạn cần làm là phải test thử, để xem hiếu quả công suất tới đâu và tính ổn định của dòng máy bạn dự định mua. Nếu bạn hấp tấp rủi ro khi mua máy về mà ko thực hiện những điều căn bản nhất bạn sẽ nhận ra được nhiều khuyết điểm và rất đáng tiếc bạn đã mua nó về và không còn cách nào khác là phải chịu những rủi ro.

  1. Chế độ bảo hành.

Thông thường máy  photocopy mới đôi khi cũng gặp những sự cố phát sinh thêm, bạn cần phải tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành, bảo dưỡng như thế nào cho hợp lý cả 2 bên trước khi bạn quyết định mua.

 

Tham khảo: Cho thuê máy photocopy tại hà nội

Bài viết liên quan