Cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ

15:50 | 16/04/2019

Cho thuê máy photo giá rẻ là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, công ty… lựa chọn, bởi nó không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả công việc mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê máy photo có ưu điểm gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cho thuê máy photocopy là gì?

Máy photo là thiết bị sao chụp tài liệu hiện đại, giúp chúng ta từ một bản tài liệu gốc có thể copy ra nhiều bản khác nhau trong thời gian nhanh nhất. Sử dụng máy photo đòi hỏi người dùng phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế các vật tư theo định kỳ, bởi trong quá trình sử dụng có thể gây hao mòn. Tùy vào các dòng sản phẩm cũng như nhà sản xuất mà máy photo có mức giá dao động từ 15.000.000 VNĐ – 500.000.000VNĐ.

thuê máy photo

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là bạn không phải bỏ ra khoản tiền lớn để mua máy mới mà vẫn có thể sử dụng dòng máy tốt nhất đáp ứng tốt công việc của bạn. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ hàng tháng mà không phải thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào. Trong quá trình sử dụng nếu máy không đáp ứng được nhu cầu công việc hoặc gặp lỗi phát sinh thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bên đơn vị cho thuê đổi máy khác tốt hơn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ

Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp, văn phòng lớn nhỏ hiện nay. Bởi lợi ích của nó mang lại hơn hẳn so với việc đầu tư một khoản chi phí lớn.

  • Không cần phải trả khoản tiền lớn mà vẫn được sở hữu dòng máy tốt nhất, có tốc độ in nhanh và đầy đủ chức năng.
  • Máy đảm bảo hoạt động ổn định, duy trì hiệu suất công việc cao.
  • Đơn vị cho thuê luôn hỗ trợ nhanh nhất nếu trong quá trình sử dụng máy gặp sự cố, trường hợp lỗi nhiều hoặc máy không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì sẽ được đổi trả dòng sản phẩm khác.
  • Chi phí cho thuê rẻ bao gồm toàn bộ vật tư chi phí: Mực in, sửa chữa, vận chuyển… quý khách hàng không phải thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

thuê máy photo

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ

Đáp ứng nhu cầu sử dụng máy photo ngày càng tăng, do đó dịch vụ cho thuê máy photocopy ra đời là giải pháp hiệu quả được nhiều văn phòng, công ty lựa chọn hiện nay. Thái Dương là một trong số ít đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo giá rẻ uy tín nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, giá cả dịch vụ luôn tốt nhất.

Tại Thái Dương, chúng tôi có đầy đủ các dòng máy photo cho quý khách hàng lựa chọn, với nhiều hãng máy công nghệ mới hiện đại như: Máy photocopy Toshiba, máy photocopy Ricoh, máy photocopy Xerox… luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

thuê máy photo

Đến với Thái Dương quý khách hàng sẽ được hướng dẫn miễn phí cách sử dụng máy photocopy sao cho mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng hướng dẫn quý khách hàng xử lý những lỗi cơ bản hay gặp phải. Thái Dương luôn cam kết về chất lượng, giá cả dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường. Trong quá trình sử dụng máy nếu có lỗi phát sinh đội ngũ kỹ thuật viên tại Thái Dương sẽ có mặt để xử lý kịp thời mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Nếu bạn đang còn phân vân về giá cả của dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Thái Dương cũng như còn bất kỳ thắc mắc nào. Bạn hãy yên tâm liên hệ với Thái Dương theo số hotline: 0912.063.096. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất giá cả rẻ nhất.

Bài viết liên quan