Cho thuê máy photocopy tại Bắc Giang

11:16 | 17/09/2015

Tại Bắc Giang, nhu cầu thuê máy photocopy ngày càng tăng cao. Nhất là các nhà máy, văn phòng, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Bắc Giang. Nắm bắt được mong muốn của khách hàng về dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bắc Giang uy tín. Thái Dương là đơn vị hàng đầu mang tới dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng, có mức giá cạnh tranh nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

1. Điểm qua về nhu cầu thuê máy photocopy tại Bắc Giang

 

Bắc Giang là một trong những tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc của nước ta. Tỉnh đã quy hoạch và triển khai các khu công nghiệp cùng một số cụm công nghiệp với tổng diện tích lên tới 1500ha.

Với giao thông thuận lợi Bắc Giang đang nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và ưu tiên đầu tư kết cấu hạ tầng các khu, cụm công nghiệp. Các khu công nghiệp được xây dựng nhiều nên nhu cầu về dịch vụ cho thuê máy photocopy ngày càng được quan tâm, bởi đây là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

cho thuê máy photocopy tại Bắc Giang

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy còn mang lại nhiều lợi ích cho các công ty văn phòng, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Bắc Giang như:

  • Không phải bỏ ra chi phí đầu tư lớn để mua máy mới mà vẫn được sử dụng dòng máy tốt nhất có đầy đủ tính năng nhất hiện nay.
  • Được miễn phí sửa chữa ( trống, mực in, lỗi phát sinh trong quá tình sử dụng…)
  • Được sử dụng những dòng model máy hiện đại với đầy đủ chức năng phục vụ trong văn phòng như : in, scan, fax, copy…

Hiện các khu công nghiệp ở Bắc Giang đang rất quan tâm đến dịch vụ cho thuê máy photocop, bởi vì máy photocopy đã giúp họ giải quyết hết tất cả vấn đề mà doanh nghiệp của họ cần.

Chưa kể, các đơn vị cho thuê máy photocopy luôn cập nhật các dòng máy mới nhất và đầy đủ chức năng để phù hợp với công việc và nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người dùng.

 

2. Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bắc Giang

 

Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bắc Giang và các tỉnh thành lân cận.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn cam kết về chất lượng tốt nhất, các dòng máy mà Thái Dương cung cấp luôn chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có đầy đủ tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khi quý khách hàng đến với Thái Dương sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Máy photocopy mới nhất đẹp, sang trọng phù hợp mọi không gian văn phòng.

- Vận chuyển và lắp đặt máy tận nơi ở Bắc Giang

- Thái Dương bàn giao kỹ thuật và hướng dẫn khách hàng sử dụng máy tận tình.

- Các dòng máy photocopy đa dạng, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn

- Cam kết tất cả các dòng máy chạy ÊM có thể đặt trong văn phòng nhỏ không lo bị ỒN.

- Đảm bảo cung cấp dòng máy mới nhất, sử dụng công nghệ cao, có đầy đủ tính năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

- Không mất bất kỳ chi phí bảo trì, bảo dưỡng nào.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay khi xảy ra sự cố trong vòng 1 giờ. Nếu trường hợp lỗi không thể khắc phục hoặc gặp phải lỗi thường xuyên quý khách hàng sẽ được đổi mới sang dòng máy khác đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mức giá cho thuê máy photocopy luôn tốt nhất. Để có những trải nghiệm in ấn tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài viết liên quan