Hướng dẫn cách bảo quản máy photocopy của Toshiba

9:00 | 08/08/2019

Điểm nổi bật của máy photocopy toshiba là có tốc độ xử lý khá nhanh, công suất làm việc cao. Để sử dụng máy lâu bền và kéo dài tuổi thọ thì nên biết cách bảo quản máy photocopy. Thái Dương sẽ chi sẻ trong bài viết dưới đây

Máy photocopy toshiba ngày càng gần gũi với mọi người hơn. Dù là ít hay nhiều, nhưng chỉ cần có 1 chiếc máy photocopy trong văn phòng, nó sẽ giúp cho các hoạt động văn phòng của bạn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn đã bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ để sở hữu sản phẩm nhưng không muốn nó nhanh tàn, vậy làm sao để sử dụng máy lâu bền nhất?

Nhằm giúp bạn kéo dài tuổi thọ của máy photocopy, ở bài viết này, Thái Dương xin chia sẻ cho bạn cách bảo quản máy photocopy toshiba tốt nhất ngay tại văn phòng của bạn.

Mặc dù thương hiệu toshiba là thương hiệu nổi tiếng uy tín lâu đời, các sản phẩm có chất lượng bền bỉ mang lại những lợi ích vàng cho người dùng như: nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí, an toàn bảo mật và giảm bớt thời gian, quy trình thực hiện công việc.  Tuy nhiên nếu không biết cách bảo trì, bảo dưỡng máy thì tuổi thọ có thể kéo về con số 0. Hãy bỏ túi ngay những lưu ý dưới đây:

1.Về vị trí môi trường đặt máy photocopy

Như bạn cũng đã biết, điểm nổi bật của máy photocopy là có tốc độ xử lý khá nhanh, công suất làm việc cao nên tỏa khá nhiều nhiệt. Bởi vậy, khi mua máy photocopy bạn nên chú ý đến không gian đặt máy. Nên đặt máy ở vị trí thoáng mát, khô ráo, đặc biệt tránh những vị trí có nước, chất lỏng dẫn điện, có không khí lưu thông.

- Đặt máy trên mặt phẳng có vị trí chịu lực tốt và không có độ dốc. Điều này sẽ giúp chiếc máy photocopy của bạn hoạt động êm ái hơn và tránh được tiếng ồn và máy không bị dốc.

- Tuyệt đối không được để máy ở những vật dụng dễ cháy nổ.

- Không đặt máy gần với đồ ăn đồ uống vì dễ dàng dụ dỗ các loại côn trùng như gián, chuột tha thức ăn vào trong máy photocopy gây ra các hỏng hóc

- Nếu vị trí đặt máy là trong công trường, nhiều người hay có thói quen trùm kín để tránh bụi. Tuy nhiên, không nên trùm kín ngay khi vừa dùng xong mà  hãy để máy thoáng và bớt nhiệt đã.

2.Điều chỉnh mức sử dụng hợp lý

- Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy photocopy đồng thời để tăng tính bền của máy,  hãy điều chỉnh mức độ sử dụng hợp lý. Không vượt quá công suất cho phép vì có thể gây ra hư hại nhanh hơn.

- Tuyệt đối không tắt máy đột ngột khi đang chạy

- Không nên để máy quá lâu rồi mới sử dụng vì có thể các linh kiện bên trong máy

Hướng dẫn cách bảo quản máy photocopy của Toshiba

3.Vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ

Không chỉ đơn giản là giữ cho máy sáng bóng, không bụi bẩn. Bảo quản máy photocopy giữ vai trò cực kỳ quan trọng và là yếu tố quyết định đến tuổi thọ của máy. Hãy chú trọng vệ sinh định kỳ đúng cách kịp thời phát hiện các sự cố, hỏng hóc sớm để khắc phục.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới các đơn vị cho thuê máy photo giá rẻ, Sửa chữa máy in tại Bắc Ninh uy tín kiểm tra máy photocopy định kỳ để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất

Như vậy, qua bài viết này có lẽ bạn đã biết cách bảo quản máy photocopy toshiba sao cho đúng rồi chứ? Máy photocopy của bạn có bền bỉ, có sử dụng được lâu dài hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào cách mà bạn bảo quản đối xử với chúng. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần tư vấn thêm, về dịch vụ của chúng tôi như: Dịch vụ sửa chữa in tại bắc ninh, báo giá cho thuê máy photo, Dịch vụ đổ mực máy in tại bắc ninh, Dịch vụ đổ mực máy in bắc ninh,Dịch vụ đổ mực máy photo bắc ninh. Hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây.

Công ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương

Trụ sở chính: Số 104 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội                                                               

Tel: 04.37759497-04.62754751 - 04.37755973, Fax: 04.62754750

Email: thaiduonggd@gmail.com, website: www.thuemayphoto.net

Chi nhánh Thái Nguyên: Trung Tâm Thiết Bị VP Anh Tuấn

Số: 508 Lương Ngọc Quyến, Thành Phố Thái Nguyên

Hotline: 0932 711979 Mr Tuấn

Chi Nhánh Bắc Ninh:  Số 7 Nguyễn Đăng, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh. Tel:  02223631916

Email: thaiduong.copy@gmail.com

VPGD số 1: Số 94 i Đường Láng, phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 04.37759497-04.62754751 - 04.37755973, Fax: 04.62754750  

VPGD số 2: Khu 5 Thị trấn Phố Mới, TP Bắc Ninh.

Bài viết liên quan