Tại sao dịch vụ cho thuê máy photo lại là xu hướng lựa chọn 2019

0:06 | 10/04/2019

Hiện nay, dịch vụ cho thuê máy photo được nhiều công ty, văn phòng… lựa chọn nhằm đáp ứng tốt công việc của mình nhất là đối với lĩnh vực kinh doanh. Có khá nhiều người thắc mắc tại sao dịch vụ cho thuê máy photo lại được lựa chọn mà không phải mua máy photocopy mới. Vậy câu trả lời là gì hãy cùng Thái Dương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

4 lý do dịch vụ cho thuê máy photo được lựa chọn mà không phải mua mới

1. Giảm chi phí đáng kể

Trên thị trường hiện nay, dòng máy photocopy khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã… và chúng có mức giá khá cao. Nếu một doanh nghiệp nhỏ, bỏ ra số tiền đầu tư máy photo vài chục triệu thì rất khó, trong khi công việc đang cần phải thực hiện nhanh chóng… giải pháp cho thuê máy photo được lựa chọn. Bởi thuê máy photo chỉ bỏ ra khoảng 1.000.000 VNĐ mỗi tháng, chi phí này khá phù hợp với hầu hết mọi văn phòng mà đáp ứng tốt công việc đề ra.

cho thuê máy photo

2. Không lo phải sửa lỗi hay những chi phí sửa chữa định kỳ

Sử dụng máy photocopy cho văn phòng với khối lượng công việc lớn không thể tránh khỏi tình trạng bị kẹt giấy, vệt đen… Thường chỉ những dòng máy cao cấp mới ít gặp các lỗi vặt này, nhưng vẫn phải thay thế linh kiện định kỳ như: Mực in, gạt, từ, Drum… và chi phí mỗi lần không hề nhỏ. Nhưng nếu như sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo bạn không cần phải trả chi phí này mà bên dịch vụ cho thuê sẽ đảm bảo cho máy photocopy luôn vận hành tốt nhất.

3. Máy photocopy thường có “tuổi thọ” nhất định

Tuổi thọ trung bình của máy photocopy là từ 2 – 3 năm, nó chỉ đáp ứng tốt trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó mà trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ thấy các lỗi xảy ra liên tục hơn, bắt buộc người dùng phải sửa chữa hoặc đầu tư máy mới. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo thì bạn không cần phải lo lắng khi bị hỏng hóc, bởi bạn được phép lựa chọn máy photocopy tốt nhất.

cho thuê máy photo

4. Được hổ trợ nhanh chóng

Điều hài lòng khi các công ty, văn phòng sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo bởi được hỗ trợ nhanh chóng. Khi hết mực, hỏng… hay gặp bất kỳ trục trặc nào thì bên dịch vụ cho thuê máy photo đều hỗ trợ bạn nhanh chóng giúp không ảnh hưởng tới công việc của bạn. Còn nếu như máy photo của công ty bạn bị hỏng thì chính bạn là người bỏ chi phí cho việc sửa chữa, chưa kể phải mất nhiều thời gian chờ đợi, mà còn có nguy cơ bị chặt chém giá tráo đổi linh kiện tốt trong máy. Chính vì thế mà dịch vụ cho thuê máy photo luôn nằm trong xu hướng được các văn phòng, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo uy tín

Tự hào là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương với tiêu chí lấy khách hàng làm kim chỉ nam kinh doanh, chúng tôi cung cấp các loại máy photocopy của nhiều thương hiệu nổi tiếng và hiện đại bậc nhất đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

cho thuê máy photo

Đến với Thái Dương, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp bạn lựa chọn dòng máy photocopy phù hợp nhất với công việc của bạn. Chúng tôi cam kết tất cả các dòng máy đều có xuất xứ rõ ràng, có tem chính hãng đảm bảo hoạt động tốt nhất. Thái Dương cam kết:

máy photo Máy photo khi sử dụng luôn đảm bảo bản chụp rõ, đẹp đúng theo yêu cầu của khách hàng.

máy photo Máy hoạt động ở trạng thái ổn định và tốt nhất.

máy photo Nếu có xảy ra bất kỳ sự cố gì dù là nhỏ nhất, kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng để khắc phục lỗi.

máy photo Khách hàng có quyền được yêu cầu đổi máy mới, nếu trong 12h mà kỹ thuật viên không khắc phục được sự cố.

máy photo Thái Dương cam kết máy photocopy chính hãng, chạy êm, không gây tiếng khó chịu ảnh hưởng đến công việc của khách hàng

máy photo Có hóa đơn VAT cho khách hàng có yêu cầu.

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương quý khách hàng không phải lo lắng bất kỳ về chất lượng cũng như giá cả, bởi chúng tôi luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Thái Dương luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng!

Bài viết liên quan