Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương

11:02 | 20/04/2019

Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề Thái Dương đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, các công ty, văn phòng… luôn mang tới dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương

Đối với những văn phòng mới mở, những công ty, doanh nghiệp nhỏ hoặc những dự án ngắn hạn… nếu như mua máy photo mới sẽ phải bỏ ra khoản chi phí khá lớn ban đầu khiến cho các doanh nghiệp lo ngại. Chính vì thế mà sử dụng dịch vụ thuê máy photo sẽ là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, không phải lo lắng khi bị hỏng… Tại Thái Dương, quý khách hàng sẽ còn được nhiều lợi ích khi thuê máy photo như:

thuê máy photo

  • Không cần đầu tư vốn ban đầu nhiều:

Thuê máy photo sẽ giúp cho các doanh nghiệp, văn phòng… giảm bớt được chi phí lớn. Bạn chỉ cần bỏ ra khoản chi phí thuê máy hàng tháng như trong hợp đồng với Thái Dương, trong quá trình sử dụng nếu máy phát sinh lỗi thì không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào khác, bởi Thái Dương sẽ khắc phục lỗi hoàn toàn miễn phí. Giúp quý khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí cho các dịch vu sửa chữa, bảo trì thông thường trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, Thái Dương còn miễn phí chi phí vận chuyển và lắp đặt cho quý khách hàng tại Hà Nội.

  • Được sử dụng các dòng máy hiện đại:

Thái Dương có nhiều model máy photo đa dạng về chủng loại giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đa số các dòng máy photo tại Thái Dương là đời mới có tốc độ cao và đa chức năng đáp ứng hầu hết các công việc in ấn… tốt nhất.

  • Thời gian sử dụng thoải mái theo yêu cầu của khách hàng:

Đối với những dự án ngắn hạn, hoặc dài hạn… nhu cầu sử dụng máy vài tháng hay vài năm… là do yêu cầu của khách hàng, Thái Dương sẽ có những dòng model phù hợp nhất với thời gian cho thuê linh hoạt nhất giúp cho quý khách hàng dễ dàng thay đổi và nâng cấp máy mới mà không phải mất nhiều chi phí cho những lần thay đổi.

thuê máy photo

  • Dễ dàng nâng cấp đổi trả máy photo khi cần:

Sử dụng máy photo trong thời gian lâu dài không tránh khỏi tình trạng lỗi phát sinh. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, bởi đội ngũ nhân viên của công ty sẽ có mặt kịp thời nhằm khắc phục lỗi nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất mà không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. Mọi chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí, hàng tháng Thái Dương có dịch vụ bảo trì máy đảm bảo máy luôn trong tình trạng hoạt động ổn định. Với trường hợp máy phát sinh lỗi nhiều, hoặc không đáp ứng mong muốn của khách hàng Thái Dương sẽ tiến hành nâng cấp hoặc cho quý khách hàng lựa chọn dòng máy phù hợp hơn đáp ứng công việc của bạn sử dụng hiệu quả.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương quý khách hàng không phải bỏ khoản tiền lớn đầu tư chi phí, vẫn có thể sử dụng dòng máy photocopy tốt nhất, chế độ bảo hành dài hạn. Vì thế mà hơn 10 năm qua Thái Dương luôn trở thành đơn vị uy tín là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, văn phòng… luôn có những phản hồi tốt nhất. Nếu quý khách hàng đang muốn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn và hỗ trợ trực tuyến.

Bài viết liên quan