Ưu nhược điểm của máy photocopy màu

21:21 | 06/08/2019

Thông tin về máy photocopy màu giá rẻ sẽ được Thái Dương cung cấp cho khách hàng. Dưới đây là ưu nhược điểm của máy photocopy màu giá rẻ và giá máy photo màu

Ngày nay với sự phát triển của khoa học - công nghệ, máy photocopy màu giá rẻ không còn là thiết bị xa lạ với người sử dụng. Máy photocopy màu ra đời mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy vậy vẫn có nhiều tranh luận giữa việc nên sử dụng máy photocopy màu hay máy in. Dưới đây là ưu nhược điểm của máy photocopy màu, bạn đọc có thể tham khảo để có sự lựa chọn cho riêng mình.

Ưu điểm của máy photocopy màu giá rẻ

Máy photocopy màu là loại máy vừa có khả năng photocopy đen trắng vừa có khả năng photocopy màu. Vì vậy, sản phẩm thích hợp cho khách hàng có nhu cầu sao chụp tài liệu màu. Tùy từng mã máy mà nó có thể tích hợp thêm các tính năng in màu, scan màu, fax, bộ đảo 2 mặt tự động,...

Máy photocopy màu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tốc độ in nhanh và in màu được khổ giấy lớn. Thông thường một chiếc máy in chỉ có thể in được khổ giấy A4 và tốc độ trung bình khoảng 20 bản/phút. Tuy nhiên với máy photocopy màu, tốc độ in có thể lên tới 50 bản/phút và khổ giấy tối đa có thể lên tới A0.

Ngoài ra sử dụng máy photocopy màu giá rẻ cũng giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Dòng sản phẩm này giúp tiết kiệm điện năng và tiết kiệm mực in hơn so với máy in thông thường.

Mang nhiều ưu điểm hơn so với máy in, tuy nhiên máy photocopy màu cũng có những nhược điểm nhất định.

Nhược điểm của máy photocopy màu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy photocopy màu khác nhau, giá máy photo màu cũng đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hầu hết máy photocopy màu đều có mức giá cao, với các loại máy photocopy màu giá rẻ cho chất lượng bản in thực tế không được như quảng cáo.

Máy photocopy màu kém chất lượng có thể tạo ra các bản in mờ, mực in bị nhòe, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Trong khi đó hầu hết máy in mang lại bản in sắc nét, chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra máy photocopy màu có kích thước lớn, cồng kềnh vì vậy gây tốn nhiều diện tích không gian cho người sử dụng.

Thái Dương giới thiệu một số mẫu máy in chất lượng

Trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu máy photocopy màu giá rẻ nhưng máy in vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm của nó. Máy in thích hợp cho văn phòng nhỏ hoặc gia đình có nhu cầu in ấn số lượng ít mỗi tháng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối máy in, máy photocopy, các loại linh kiện, chuyên cho thuê máy photocopy, sản phẩm máy in Epson L1800 và máy in Epson L800 được chúng tôi đánh giá cao.

Máy in Epson L1800 tích hợp công nghệ tiên tiến của hãng Epson, với 6 màu mực, bản in sắc nét. Thích hợp cho in thiệp, quảng cáo, lịch,...

Máy in Epson L800 giúp tiết kiệm chi phí in ấn, mỗi bình mực in có thể in được 1800 hình ảnh chất lượng cao. Sản phẩm được trang bị công nghệ đầu in Micro Piezo với độ bền và chất lượng cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.

Dịch vụ của Công ty Thái Dương

Phân phối các sản phẩm về Thiết bị Văn Phòng cho thuê máy photocopy giá rẻ, Nên mua hay thuê máy photocopy, giá cho thuê máy photocopy, Dịch vụ đổ mực máy photocopy bắc ninh, Sửa chữa máy in tại Bắc Ninh...  Sửa chữa thay thế các loại linh kiện máy văn phòng Cho thuê các loại máy photo, máy in, máy fax,...  Nhận hợp đồng Bảo trì bảo dưỡng các loại máy văn phòng.  Cung cấp linh kiện máy photocopy chính hãng: lô ép, lô sấy, cụm trống, trống máy photo Xerox, Canon, Ricoh…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi http://thuemayphoto.net để được tư vấn và báo giá nhanh nhất qua địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH hợp tác phát triển Thái Dương

Trụ sở chính: Số 104 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội                                                              

Tel: 04.37759497-04.62754751 - 04.37755973, Fax: 04.62754750

 Email: thaiduonggd@gmail.com, website: www.thuemayphoto.net

Bài viết liên quan