Thái Dương bật mí cách vệ sinh máy in canon 2900

9:53 | 03/08/2019

Cách vệ sinh máy in canon 2900 là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm, dưới đây Công ty Thái Dương hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy in canon 2900 chi tiết, nhanh chóng

Máy in canon 2900 thuộc dòng máy in laser đen trắng, có giá bán dao động trong khoảng trên dưới 3 triệu đồng. Đây là loại máy in Canon được khách hàng quan tâm lựa chọn bởi mức giá hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh máy là điều quan trọng. Chính các hoạt động định kỳ này sẽ giúp nâng cao tuổi thọ máy và hạn chế những sự cố phát sinh không đáng có.

Công ty Thái Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối máy in, máy photocopy. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy in canon 2900, ời bạn tham khảo.

Để tiến hành vệ sinh máy an toàn, bạn cần chuẩn bị cho chúng tôi những dụng cụ sau:

+ Nước sạch

+ Bàn chải nhỏ

+ Dẻ lau chuyên dụng hoặc loại vải mềm mỏng

+ Nhíp và các dụng cụ khác như tu vít

Tiến hànhvệ sinh máy in canon 2900 theo các bước sau:

Bước 1:Tắt máy in, ngắt kết nối hoàn toàn với nguồn điện, sau đó để nguội máy. Đây là bước cực kỳ quan trọng đảm bảo an toàn cho người vệ sinh máy.

Bước 2:Tháo rời các bộ phận như khay giấy, hộp mực. Nhẹ nhàng đặt chúng ở nơi khô ráo, sạch sẽ. Đối với hộp mực, đặc biệt lưu ý đến trống máy, chỉ một vết xước nhỏ trên linh kiện này cũng có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng bản in. Nếu cẩn thận, bạn nên đeo thêm bao tay, điều này tránh để lại dấu vân tay trên bề mặt con lăn. Với những linh kiện nhỏ, dùng nhíp để đưa chúng ra ngoài.

Không thua kém gì bước 1, bước này cũng cực kỳ quan trọng, đòi hỏi người làm vệ sinh máy in canon 2900 phải có kiến thức cơ bản về máy. Bạn cần nhận biết được các linh kiện, thao tác với chúng một cách đúng đắn.

Bước 3:Vệ sinh các linh kiện tháo rời và loại bỏ bụi bẩn bên trong máy

Đầu tiên, bạn loại bỏ giấy bên trong máy.

Vệ sinh tổng thể cho máy in bằng cách dùng vải mềm lau sạch bụi bẩn. Với những khu vực không thể lau bằng vải, bạn sử dụng bàn chải nhỏ đưa vào trong máy để làm sạch.

Tiến hành vệ sinh từng linh kiện đã tháo rời. Đối với trống máy, dùng vải mềm, có thể thấm thêm một chút rượu. Lau trống nhẹ nhàng và cẩn thận, tuyệt đối không dùng bàn chải để vệ sinh trống.

Sau khi làm sạch trống, chuyển sang vệ sinh gạt mực và gạt từ. Lưu ý những điểm dính nhiều mực và bộ phận bánh răng. Bánh răng là linh kiện khó có thể lau sạch bằng vải mềm, bạn có thể dùng bình xịt để làm sạch.

Bước 4:Lắp lại các bộ phận vào vị trí ban đầu, đợi máy khô một lát, sau đó cắm nguồn điện, bật máy dùng bình thường.

Trên đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy in canon 2900. Vệ sinh máy in về cơ bản không phức tạp như máy photocopy, nhưng những linh kiện nhỏ khiến bạn khó khăn trong tháo lắp vệ sinh.

Khách hàng đang sử dụng máy in canon 2900, cần vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm, liên hệ với Công ty Thái Dương để được hỗ trợ.

Thông tin về Công ty Thái Dương

Công ty cổ phần thiết bị văn phòng Công ty Thái Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp linh kiện máy in, máy photocopy, các sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp như:

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp tại Hà Nội cũng như toàn miền Bắc:

+ Máy in nhập khẩu hàng mới 100%

+ Máy photocopy nhập khẩu hàng mới 100%, hàng bãi 90% có bảo hành

+ Linh kiện máy in, máy photocopy các loại như: trống, gạt, trục sạc, lô sấy, lô ép,...

+ Mực máy in máy photocopy cho các dòng máy màu, máy đen trắng

Cách vệ sinh máy in canon 2900 chi tiết, nhanh chóng

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp như:

+ Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ

+ Báo giá cho thuê máy photocopy

+ Sửa chữa máy in tại Bắc Ninh

+ Dịch vụ đổ mực máy in tại Bắc Ninh

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Công ty Thái Dương

+ Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

+ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng nhanh nhất khi có sự cố xảy ra

+ Đội ngũ tư vấn tận tình, bất kỳ khi nào khách hàng cần hỗ trợ, liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng

+ Các sản phẩm tại đơn vị chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, chúng tôi nhập với số lượng lớn vì vậy giá thành tốt cho khách hàng.

+ Đặc biệt, ưu đãi với khách hàng mua linh kiện, mua mực máy với số lượng từ 5 trở lên, giá dành cho khách hàng luôn hấp dẫn.

+ Với khách lẻ, chúng tôi có chính sách giá tốt để giữ chân khách hàng, đặc biệt với khách hàng trung thành.

+  Mua máy photocopy tại Công ty Thái Dương được hỗ trợ giao hàng miễn phí, miễn phí lắp đặt tại Hà Nội, đổ mực với giá tốt, sửa chữa thay thế linh kiện với giá hấp dẫn.

Bài viết liên quan