Nên thuê máy photo loại nào tốt?

15:56 | 16/04/2019

Ngày nay, nhu cầu in ấn của các công ty, doanh nghiệp tăng dần việc đầu tư một khoản chi phí để mua máy photo mới khiến nhiều doanh nghiệp lo ngại, do đó mà để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu tối đa thì dịch vụ cho thuê máy photo đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy nên thuê máy photo loại nào tốt? hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 3 dòng máy photo nên thuê tốt nhất hiện nay

Sử dụng máy photo trong thời gian dài không tránh khỏi những lỗi phát sinh, chưa kể tuổi thọ của máy không cao khoảng vài năm. Để bỏ ra khoản chi phí lớn cho việc đầu tư ban đầu khiến cho nhiều doanh nghiệp lo ngại. Việc thuê máy photo là giải pháp giúp doanh nghiệp vẫn nâng cao hiệu suất công việc mà chi phí bỏ ra giảm đáng kể. Tùy vào mục đích sử dụng mà doanh nghiệp nên lựa chọn dòng máy phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo một số dòng máy photocopy có chất lượng tốt đang được sử dụng phổ biến hiện nay như:

  • Máy photocopy Toshiba:

thuê máy photo

Đây là một trong những hãng máy có thiết kế tinh gọn gồm đầy đủ chức năng như: Photocopy, in, Scan, quản lý tài liệu… với công suất tối đa lên tới 100.000 - 150.000 bản/tháng và tốc độ copy từ 25 - 50 bản/phút,  cùng tốc độ scan từ 73 - 240 bản/phút, bạn hoàn toàn có thể in và photocopy 2 mặt với độ phân giải tối đa 3600x1200 dpi. Máy có chất lượng bản in sắc nét mà không bị mờ hay bị mất chữ trong thời gian dài.

Đặc biệt, máy photocopy Toshiba có thể in tài liệu từ xa qua smartphone, tablet, inn từ Dropbox, Google drive… dòng máy này còn có chức năng quản lý chi phí in ấn của mỗi nhân viên và các bộ phận dễ dàng qua tài khoản sử dụng. Đây là dòng máy khá phù hợp với các loại hình văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty… giúp tiết kiệm và quản lý chi phí hiệu quả.

  • Máy photocopy Xerox:

Là dòng máy được lựa chọn bởi được thiết kế đẹp, hiện đại có màn hình cảm ứng và đầy đủ chức năng in ấn, scan, photocopy, fax… Tốc độ in lên tới 75 trang/phút và có thể tự đảo 2 mặt giúp bạn hoàn thành công việc nhanh. Ngoài ra, máy photocopy Xerox có thể in được tất cả các loại tài liệu khổ A3, A4, A5 có chất lượng in tốt, rõ nét. Bộ nhớ tiêu chuẩn của máy là 4GB sẽ giúp lưu trữ các bản in và quét nhằm sử dụng nhiều lần với độ bảo mật cao. Máy có khả năng in qua internet và các thiết bị có kết nối với máy in một cách nhanh chóng và dễ dàng. Là dòng máy đa dạng về chủng loại nên rất phù hợp sử dụng ở văn phòng, công ty, doanh nghiệp… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Máy photocopy Xerox

  • Máy photocopy Ricoh:

Đây là dòng máy khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, máy có hiệu năng tốt với thiết ké đẹp mắt và bảng điều khiển cảm ứng sẽ dễ dàng hơn cho việc sử dụng. Máy photocopy Ricoh có đầy đủ chức năng in, scan, photocopy, in tài liệu qua internet… với tốc độ in, photo trong bình từ 30 - 80 trang/phút (tuỳ loại máy) và phù hợp với văn phòng có khối lượng in từ 1000 - 20.000 tờ/tháng có chất lượng in chuẩn, sắc nét. Đặc biệt, máy giúp lưu trữ dữ liệu in nhằm quản lý chi phí cho việc in ấn tài liệu của nhân viên rõ ràng

Đó là một vài dòng máy photocopy mà Thái Dương chia sẻ, để giúp quý khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của mình. Thái Dương tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín giá tốt nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn cụ thể.

Bài viết liên quan