Nên Mua Máy Photo Màu Hay Máy In Màu

9:47 | 07/06/2019

Hiện nay, khi nền công nghiệp cũng như những mặt hàng công nghệ ngày càng phát triển. Thì con người càng sáng chế ra những thiết bị hiện đại vô cùng hữu ích và tiện lợi phục vụ cho cuộc sống cũng như công việc của con người. Và chắc hẳn mọi người cũng không còn quá xa lạ gì đối với máy photocopy màu. Nhất là đối với dân văn phòng thì việc sử dụng nó là thường xuyên. Vậy máy photocopy màu có những lợi ích gì? Nên mua máy photocopy màu hay máy in màu? Để giải đáp các thắc mắc đó cho các bạn, hôm nay Thái Dương sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho các bạn nhé. 

thue may photocopy

1. So sánh máy photo màu và máy in màu

  • Máy photocopy màu có tốc độ in nhanh hơn máy in màu: Thông thường 1 máy in màu chỉ hỗ trợ được tối đa 20 bản/ phút. Còn máy photocopy màu đa số đều là những thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng với tốc độ in là 50 bản/ phút.
  • Máy photocopy màu hỗ trợ khổ lớn hơn: Thông thường máy in văn phòng chỉ hỗ trợ khổ giấy cơ bản là giấy A4. Tuy nhiên, máy photo màu có thể hỗ trợ cả những bản in có khổ lớn hơn. Hơn nữa máy in thì khác máy photo màu ở chỗ có yêu cầu giấy cao hơn về độ dày. Nếu chất lượng giấy và độ dày không đạt tiêu chuẩn sẽ bị kẹt giấy, còn máy photocopy màu thì sẽ xử lý được điểm yếu đó.
  • Máy photocopy có chi phí vận hành thấp hơn: Một máy photo có thể in được màu, scan, fax... Còn 1 chiếc máy in màu thì chỉ làm được tính năng in của nó thôi. 

-  Bên cạnh đó, máy in còn sử dụng mực nước khá tốn kém. Máy in còn sử dụng mực nước khá tốn kém. Giá mua máy in màu có thể không cao nhưng chi phí sử dụng và bảo dưỡng rất tốn kém.

- Máy photocopy màu in theo hình thức tia lazer nên sử dụng mực dạng bột khô. Điều này giúp cho máy photocopy tiết kiệm mực hiệu quả hơn. Ngoài ra, giá mực khô cũng rẻ hơn mực ướt của máy in. Do đó, chung quy lại là chi phí vận hành của máy photocopy màu rẻ hơn máy in nhiều.

cho thuê máy photocopy tại hà nội

Như vậy, qua bài viết này của chúng tôi, các bạn đã xác định được một chiếc máy in màu so với một chiếc máy photocopy màu thì nên sử dụng máy nào rồi chứ ạ? Tuy nhiên, các bạn nên biết rằng, một chiếc máy photocopy đen trắng bình thường thôi giá cũng “khó nuốt” rồi. Thì một chiếc máy photocopy màu với nhiều tính năng như thế thì giá của nó như thế nào các bạn tự tưởng tượng được rồi nhé . Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về kinh tế thì hãy tham khảo dịch vụ cho thuê máy photocopy của công ty Thái Dương chúng tôi. Chúng tôi tự tin sẽ khiến cho khách hàng hài lòng nhất dù là khách hàng khó tính.

Tham khảo: Báo giá cho thuê máy photo

 

Bài viết liên quan