Dịch vụ cho thuê máy photocopy văn phòng giá rẻ

21:45 | 28/04/2019

Máy photocopy là công cụ không thể thiếu trong mỗi văn phòng, doanh nghiệp. Tuy nhiên để đầu tư mua máy mới thì không phải đơn vị nào cũng làm được, do đó mà thuê máy photocopy cho văn phòng là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc đáng kể.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy văn phòng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy photocopy cho văn phòng, doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Sử dụng dịch vụ chuo thuê máy photocopy văn phòng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn:

  • Không cần phải trả thêm khoản chi phí lớn mua máy, nhất là những model công nghệ mới có tốc độ in tốt thì luôn có giá trị cao mà sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng model mới nhất chỉ cần phải trả chi phí thuê máy hàng tháng.
  • Máy photocopy tại đơn vị thuê có hoạt động ổn định, duy trì hiệu suất tốt ngay cả khi sử dụng nhiều lần.
  • Đơn vị cho thuê luôn hỗ trợ mọi lúc nhằm đảm bảo máy photocopy luôn hoạt động ổn định nhất.
  • Đơn vị cho thuê sẽ hỗ trợ đổi máy khi máy photocopy đang thuê không đáp ứng được nhu cầu hoặc gặp lỗi phát sinh nhiều lần.

máy photocopy

Thái Dương cho thuê máy photocopy văn phòng uy tín

Thái Dương là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy văn phòng uy tín giá tốt tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chăm chỉ nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được dòng máy photocopy chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại Thái Dương có nhiều mẫu máy photocopy đa dạng và model với công nghệ mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có lỗi phát sinh, đội ngũ kỹ sư tại Thái Dương sẽ có mặt kịp thời để khắc phục lỗi nhanh chóng giúp cho công việc của bạn không bị gián đoạn.

Thái Dương luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín giá cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm đầu nhằm hướng tới sự hợp tác lâu dài và bền vững với nhau cùng nhau phát triển. Thái Dương luôn cam kết:

+  Máy photocopy chính hãng có nhiều model với tính năng đa dạng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

+  Nếu trường hợp máy photocopy của quý khách thuê gặp 3 lần cùng 1 lỗi hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng thì Thái Dương sẽ đổi máy khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi.

máy photocopy

 + Thái Dương sẽ hỗ trợ đổi máy photocopy khác tốt hơn mà không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khi máy photocopy quý khách sử dụng gặp lỗi nghiêm trọng và không khắc phục được ngay!

 + Nhận lắp đặt máy ngay trong ngày được yêu cầu. Máy photocopy tại Thái Dương luôn có sẵn trong kho hàng để đưa đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

+  Kiểm tra số counter (số bản in/photocopy trên máy) một cách chính xác, rõ ràng thông qua chức năng đếm số counter có sẵn trên máy.

Ngoài ra, Thái Dương còn cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt cho Quý khách thuê máy, đồng thời hỗ trợ cài đặt máy photocopy cho khách hàng miễn phí, giúp khắc phục sự cố trong vòng 2h đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo lỗi. Vui lòng liên hệ tới Thái Dương theo sốt hotline: 0912.063.096 để được tư vấn cụ thể.

Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Bài viết liên quan