Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội

14:53 | 22/04/2019

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Hà Nội có những chính sách vô cùng hấp dẫn như: Miễn phí mực in, lắp đặt và bảo dưỡng miễn phí, tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn được sử dụng dòng model mới nhất. Đây là giải pháp được nhiều văn phòng, doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn hiện nay.

Khi nào bạn cần thuê máy photocopy?

  • Bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang rất cần sử dụng máy photocopy nhưng lại không có nhiều vốn để đầu tư mua máy mới.
  • Bạn đang muốn mở dịch vụ kinh doanh photocopy tại Hà Nội nhưng bạn lo ngại phải đầu tư chi phí ban đầu.
  • Bạn lo ngại tuổi thọ của máy photo không cao, sẽ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng lâu dài và lại phải mất thêm khoản chi phí sửa chữa, bảo trì… mất thời gian và tốn kém.

thuê máy photocopy

Hiện nay, các văn phòng, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy bởi thay vì mua chiếc máy photo mới với chi phí đắt đỏ cùng với những chi phí phát sinh như hỏng hóc, hoạt động không ổn định, hao mòn… trong thờ gian sử dụng lâu dài thì sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy là giải pháp tốt nhất cho bạn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà không phải bỏ ra khoản tiền đầu tư lớn.

Ngoài ra, thuê máy photocopy không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà bạn hoàn toàn lựa chọn cho mình dòng model mới nhất với đầy đủ chức năng giúp đáp ứng tốt mọi công việc một cách hiệu quả. Trong quá trình sử dụng nếu có phát sinh lỗi, đơn vị cho thuê sẽ nhanh chóng khắc phục lỗi mà kịp thời không làm cho công việc của bạn bị ảnh hưởng. Mọi chi phí sửa chữa hoàn toàn miễn phí không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Biết được nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu dòng máy photocopy cao cấp có công nghệ hiện đại tại đơn vị cho thuê máy photo uy tín. Thái Dương tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội giá tốt và uy tín nhất hiện nay. Quý khách hàng chỉ cần nói ra yêu cầu của mình, Thái Dương sẽ đáp ứng đầy đủ khiến bạn vô cùng hài lòng.

thuê máy photocopy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, Thái Dương cam kết mang tới cho khách hàng những dòng máy mới nhất, chất lượng tốt nhất, có nhiều chức năng với mức giá vô cùng hợp lý. Chúng tôi đảm bảo:

  • Máy photocopy cho thuê có đầy đủ tính năng : Copy + In mạng + Scan màu.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Thái Dương sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn dòng máy photocopy phù hợp với công việc của bạn.
  • Thái Dương miễn phí mực in, vật tư hao mòn, bảo dưỡng định kỳ, lắp đặt và vận chuyển miễn phí.
  • Mức giá luôn cạnh tranh nhất thị trường và chất lượng cam kết tốt nhất.
  • Nếu khách hàng chưa định lượng được số thuê hàng tháng, Thái Dương sẽ để khách hàng dùng thử máy 01 tháng sau đó mới ký hợp đồng.
  • Thái Dương có dịch vụ cho thuê máy photocopy với thời gian linh động, quý khách hàng có thể thuê máy từ 01 – 03 tháng theo dự án, tuy nhiên nếu thuê thời gian ngắn thì quý khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
  • Về phí đặt cọc máy photo: Chúng tôi sẽ thương lượng với quý khách hàng (khi hết hợp đồng Thái Dương sẽ hoàn trả lại tiền đặt cọc hoặc sẽ được khấu trừ vào tiền thuê máy hàng tháng do hai bên thỏa thuận).

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy photocopy tại Hà Nội thì Thái Dương là sự lựa chọn tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được sở hữu dòng máy hiện đại nhất. Rất mong muốn được hợp tác cũng bạn!

Bài viết liên quan