Dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội uy tín giá tốt

16:10 | 23/04/2019

Máy photocopy của bạn thường xuyên bị hỏng gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc hoặc doanh nghiệp của bạn mới thành lập chưa có nhiều kinh phí để đầu tư máy mới… Giải pháp hữu hiệu nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo. Và nếu bạn ở Hà Nội thì đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội uy tín? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dịch vụ cho thuê máy photo là gì?

Dịch vụ cho thuê máy photo là dịch vụ cho phép các cơ quan, doanh nghiệp sử dụng máy để in ấn, photo, Scan tài liệu… hoặc những ứng dụng khác của máy nhưng chỉ phải trả chi phí thuê máy hàng tháng mà không phải lo lắng về các khoản phí phát sinh nào. Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua máy mà vẫn được sử dụng máy photo có đủ chức năng, bên cho thuê sẽ có trách nhiệm đầu tư máy, nạp mực và sửa chữa, bảo trì… trong quá trình cho thuê.

máy photo

Nếu như máy photocopy mua mới sẽ phải đầu tư một khoản chi phí lớn ban đầu, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi lỗi phát sinh và phải thường xuyên bảo dưỡng, thay thế linh kiện để giúp cho máy được hoạt động ổn định hơn. Chưa kể quá trình sửa chữa lâu sẽ khiến cho công việc bị gián đoạn. Để giảm bớt trở ngại và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể thì sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo là giải pháp tốt nhất cho các văn phòng, doanh nghiệp… hiện nay.

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội

Với chính sách cho thuê máy photo copy tại Hà Nội vô cùng hấp dẫn như miễn phí về mực in, chi phí bảo dưỡng máy, vận chuyển và lắp đặt… hoàn toàn miễn phí. Thái Dương sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cho khách hàng về cách sử dụng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Tự hào là đơn vị chuyên kinh doanh các loại máy photocopy và cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Thái Dương cam kết chi phí giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất và thủ tục nhanh chóng mang tới sự an tâm cho quý khách hàng.

máy photo

 Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao được đào tạo chuyên sâu và làm việc nhiệt tình với thái độ lịch sự sẽ sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng ngay khi có phát sinh lỗi để giúp cho công việc của bạn không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, chúng tôi luôn đảm bảo về lợi ích của khách hàng như sau:

  • Quý khách hàng chỉ mất một khoản chi phí hàng tháng với giá cho thuê máy photo ưu đãi nhất Hà Nội còn chất lượng dịch vụ để chúng tôi lo.
  • Bạn sẽ nhận được máy cho thuê theo đúng thỏa thuận giữa 2 bên, cam kết máy đủ chức năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Quý khách hàng được dùng thử máy trong thời gian là một tháng trước khi ký kết hợp đồng.
  • Thái Dương cam kết chất lượng máy cho thuê đạt 90 – 95% so với máy mới, là những dòng model mới nhất có công nghệ hiện đại nhất.
  • Quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi máy khi máy photo đưa đến không đáp ứng được như cầu của khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng có lỗi phát sinh nhiều.
  • Thái Dương sẽ hoàn chả đầy đủ số tiền mà bạn đặt cọc khi sử dụng dịch vụ khi hết hạn hợp đồng.

Để sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội mà Thái Dương cung cấp. Quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp tới hotline của công ty 0912.063.096. Hay có thể đến trực tiếp văn phòng của công ty chúng tôi để được tư vấn cho quý khách hàng chọn đúng sản phẩm mình cần nhất.

Bài viết liên quan