Địa chỉ cho thuê máy photo tại Hà Nội uy tín

15:13 | 26/04/2019

Tại Hà Nội có hàng loạt các doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng được xây dựng và hoạt động, do đó mà nhu cầu sử dụng máy photo tăng cao. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện hoặc tính chất công việc chưa có nhu cầu đầu tư máy photo mới nên dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Dịch vụ cho thuê máy photo là gì?

Máy photo là một trong những thiết bị văn phòng không thể thiếu giúp sao chép văn bản, giấy tờ, tài liệu… cho các văn phòng, doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà việc lựa chọn dòng máy photocopy cũng khác nhau. Thường máy photo có mức giá dao động trong khoảng từ vài chục triệu tới hàng trăm triệu. Do đó mà không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện để đầu tư máy photo mới ban đầu do đó mà thuê máy photo là giải pháp tốt nhất vừa giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả công việc cao.

máy photo

Dịch vụ cho thuê máy photo là cho phép các doanh nghiệp, văn phòng sử dụng máy photo để phục vụ việc in ấn, photo, Scan tài liệu… mà chỉ phải trả phí thuê hàng tháng, doanh nghiệp của bạn không phải bỏ ra khoản tiền lớn để mua máy mà vẫn được sử dụng dòng model mới nhất với đầy đủ chức năng. Bên dịch vụ cho thuê sẽ có trách nhiệm đầu tư máy, sửa chữa, bảo trì, nạp mực…

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội

Thái Dương tự hào là một trong những đơn vị cho thuê máy photo tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu do đó mà luôn được các doanh nghiệp, văn phòng lựa chọn để hợp tác nhằm mang tới những dòng máy photo mới nhất, có đầy đủ chức năng nhất đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương quý khách hàng không phải tốn nhiều chi phí cho việc đầu tư máy mới, mà chỉ cần bỏ ra khoản chi phí thuê máy hàng tháng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được nhiều quyền lợi như:

  • Không phải chi trả các phí vật tư tiêu hao hàng tháng, không phải trả chi phí sửa chữa, bảo trì phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Quý khách hàng được lựa chọn dòng model mới nhất, có đầy đủ chức năng giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu mang lại hiệu quả công việc cao.

máy photo

  • Được sử dụng thử trong vòng 1 tháng, nếu không hài lòng hoặc trong quá trình sử dụng phát sinh nhiều lỗi có thể yêu cầu đổi máy khác hoàn toàn miễn phí.
  • Sau khi hết hợp đồng, Thái Dương sẽ hoàn trả chi phí đặt cọc cho quý khách hàng.
  • Tại Hà Nội, Thái Dương sẽ vận chuyển máy miễn phí và hướng dẫn sử dụng giúp mang lại hiệu quả công việc cao nhất.

Thái Dương có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có trách nhiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị cho thuê máy photo uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết về chất lượng luôn tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Bên cạnh đó, Thái Dương còn cung cấp các dòng máy photo chất lượng cao, hỗ trợ dịch vụ cho thuê máy photo từ A đến Z. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách khẩn trương và niềm nở vì chúng tôi hiểu rằng thời gian là tiền bạc! Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Dương, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài viết liên quan