Cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín

11:08 | 20/04/2019

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là dịch vụ mà các nhân, cơ quan, doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn bởi giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà không phải lo lắng về các trường hợp bị hỏng hóc, bảo trì, thay thế mực… Vậy với hàng nghìn đơn vị cho thuê máy photo thì đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín giá tốt? đó là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Nên chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy hay mua mới?

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy đảm bảo chi phí bỏ ra hàng tháng thấp hơn nhiều so với việc đầu tư máy mới, mà chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp của bạn sẽ được nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy như sau:

  • Tiết kệm chi phí đáng kể:

Nếu mua máy mới bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn lên tới vài chục triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu nếu nhu cầu sử dụng máy photocopy của doanh nghiệp bạn phục vụ khối lượng công việc nhiều. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy thì mỗi tháng bạn chỉ phải bỏ ra chi phí nhỏ là đã có thể sử dụng được dòng máy hiện đại nhất có đầy đủ mọi chức năng mà doanh nghiệp của bạn cần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn không phải chịu chi phí hao mòn.

thuê máy photo

Theo cách tính đơn giản, thì số tiền trả cho việc sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy hàng tháng với thời gian sử dụng thì với khoảng thời gian thuê 10 năm số tiền thuê bằng với số tiền mua máy mới. Trong khi đó bạn không phải lo về chi phí hao mòn máy mà chất lượng công việc vẫn đảm bảo tốt. Nếu mua máy mới thì trong 10 năm đó sẽ bị hao mòn về công suất, linh kiện bị hỏng hóc và phải tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì.

  • Được lựa chọn dòng model mới nhất:

Nếu mua máy mới tại thời điểm đó dòng model bạn lựa chọn là hiện đại nhất, nhưng sau thời gian sử dụng thì có nhiều model hiện đại hơn có công nghệ vượt trội hơn nhưng bạn không thể đổi sang dòng máy mới nhất. Nhưng với dịch vụ cho thuê máy photocopy mới bạn luôn được quyền lựa chọn dòng máy photocopy mới nhất, hiện đại nhất có tốc độ cao và đa chức năng đảm bảo phục vụ công việc của doanh nghiệp bạn hiệu quả nhất.

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín giá tốt

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề Thái Dương luôn nhận được những phản hồi tích cực nhất của khách hàng. Chúng tôi cam kết về chất lượng, giá cả luôn cạnh tranh tốt nhất thị trường nhận được nhiều sự tin tưởng và là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay.

thuê máy photo

Đến với Thái Dương quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn dòng model mới nhất, có nhiều chức năng và tốc độ cao. Máy photocopy tại Thái Dương đến từ các thương hiệu nổi tiếng, máy mới trên 90% đảm bảo hoạt động tốt nhất. Với mức giá cạnh tranh cùng chất lượng tốt nhất do đó mà Thái Dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Nếu các bạn đang có ý định muốn tìm đơn vị dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ uy tín thì Thái Dương là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng. Với phương châm “Chữ tín đặt lên hàng đầu” nhằm xây dựng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp uy tín nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo sốt hotline: 0912.063.096 để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình được một dịch vụ tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan