Công ty cho thuê máy photocopy giá rẻ

10:17 | 15/06/2019
Công ty cho thuê máy photocopy chúng tôi luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có kinh phí để đầu tư chiếc máy photo thì phương án tối ưu nhất là đi thuê. Chính vì vậy mà chúng tôi đưa ra dịch vụ cho thuê này hợp lý với nhiều yêu cầu của khách hàng.
 

1. Công ty cho thuê máy photocopy tại hà nội?

 
Thuê máy photocopy là phương án tối ưu giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, để việc thuê máy photocopy đạt hiệu quả nhất, doanh nghiệp cần lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là một số loại máy photocopy có chất lượng tốt và được sử dụng phổ biến hiện nay:
 
 
Máy photocopy Ricoh
 
 
Máy photocopy Ricoh là dòng máy đã khá quen thuộc với chúng ta, là sự lựa chọn tốt cho các văn phòng hiện đại vì:
 
Máy có hiệu năng tốt, thiết kế đẹp mắt, bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng.
 
Đầy đủ chức năng in, photocopy, scan, in tài liệu qua mạng,...
 
Tốc độ in, photo trung bình từ 30 - 80 trang/phút (tuỳ loại máy).
 
Phù hợp với văn phòng có khối lượng in từ 1000 - 20.000 tờ/tháng với chất lượng in chuẩn, sắc nét.
 
Có thể lưu trữ dữ liệu in để quản lý chi phí và việc in ấn tài liệu của nhân viên
 

2. Công ty cho thuê máy photocopy mang lại nhiều lợi ích

 
Các máy photocopy sử dụng thường xuyên qua các năm với mức độ làm việc nhiều, đặc biệt là trong các văn phòng sẽ thường bị hư hỏng. Các doanh nghiệp thường tốn rất nhiều chi phí vào việc bảo trì và mua máy photocopy mới vào mỗi năm. Việc thuê máy photocopy tại Công ty Thái Dương mang lại những lợi ích sau cho doanh nghiệp:
 
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp: Thay vì bỏ ra một số lớn chi phí để mua máy photocopy, sau đó lại thêm một khoản phí nữa để bảo trì hoặc sửa chữa, thuê máy photocopy giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
 
Được sử dụng máy photocopy in scan chất lượng: Ánh Sao Việt cho thuê máy in photocopy scan chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Các dòng máy photocopy đang được cho thuê tại Ánh Sao Việt cam kết là những dòng máy mới nhất trên thị trường.
 
Hổ trợ tối đa nhu cầu sử dụng với chi phí thấp.
 
Lựa chọn địa chỉ thuê máy photocopy uy tín
 
Công ty Thái Dương là đơn vị chuyên kinh doanh các loại máy văn phòng, đặc biệt là dòng máy photocopy với nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi nhập khẩu, bán buôn - bán lẻ các loại máy photocopy chất lượng cao của các hãng nổi tiếng như Ricoh, Toshiba, Sindoh, Xerox,..
 
Bên cạnh đó, Công ty Thái Dương còn có dịch vụ cho thuê, sửa chữa, bảo trì máy photocopy chất lượng cao, hỗ trợ dịch vụ từ A đến Z. Đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu, làm việc nhiệt tình với thái độ phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách khẩn trương và niềm nở vì chúng tôi hiểu rằng thời gian là tiền bạc!
 
 
Bài viết liên quan