Chuyên cho thuê máy photocopy tại Hà Nội giá rẻ

13:06 | 27/04/2019

Thái Dương chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với giá cạnh tranh, uy tín và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho khách hàng giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn được dòng máy photocopy phù hợp với nhu cầu công việc và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy mà không phải mua mới?

Tại Hà Nội, thị trường cho thuê máy photocopy ngày càng cạnh tranh, bởi nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo cao. Cũng có rất nhiều người thắc mắc tại sao không mua máy mới mà sử dụng dịch vụ cho thuê, đơn giản vì những lý do sau:

  • Máy photocopy mua mới có giá thành cao:

Nếu như mua dòng máy photo đa chức năng trên thị trường sẽ có mức giá khá cao khoảng vài chục triệu tới hàng trăm triệu, với chi phí này nhiều văn phòng, doanh nghiệp nhỏ không thể bỏ ra khoản tiền lớn đầu tư máy ban đầu mà công việc lại đòi hỏi cấp bách thì dịch vụ cho thuê máy photocopy là giải pháp lựa chọn hàng đầu. Bởi thuê máy photocopy doanh nghiệp của bạn chỉ phải bỏ ra chi phí nhỏ thuê máy hàng tháng mà vẫn được sử dụng dòng model mới nhất có đầy đủ chức năng đáp ứng công việc hiệu quả.

máy photo

  • Máy photocopy thường bị hỏng vặt:

Khi sử dụng máy photocopy không tránh khỏi những lỗi vặt như kẹt giấy, vệt đen, hay những linh kiện bị hỏng… do đó mà hàng tháng phải bảo trì máy và thay thế linh kiện theo định kỳ. Nếu thuê máy photocopy thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng tới những vấn đề này, bởi đơn vị cho thuê sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo trì hay thay thế linh kiện.

  • Máy photocopy thường có “tuổi thọ” nhất định:

Tuổi thọ trung bình của máy photocopy là từ 2 – 5 năm, cũng tùy thuộc vào cách sử dụng của người dùng mà tuổi thọ có thể bị rút ngắn hoặc dài hơn. Khi đã tới tuổi thì các lỗi phát sinh ngày càng nhiều, bắt buộc bạn phải đầu tư máy mới. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy nếu trong quá trình sử dụng bạn nhận thấy máy lỗi thường xuyên và không đáp ứng được công việc thì hoàn toàn yêu cầu bên đơn vị cho thuê đổi dòng máy khác tốt hơn mà không phải bỏ thêm bất kỳ khoản chi phí nào cả.

Thái Dương cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín giá rẻ

Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng, giá cả tốt nhất. Đã có không ít khách hàng bị chặt chém giá và sử dụng máy photo không đạt chất lượng không đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình. Biết được nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín, Thái Dương sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

máy photo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thái Dương luôn mang tới dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội và tỉnh thành lân cận tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi đã hợp tác với hàng nghìn khách hàng và luôn mang tới sự hài lòng. Thuê máy photocopy tại Thái Dương quý khách hàng không lo về chất lượng, bởi chúng tôi luôn có model mới nhất với đầy đủ chức năng đáp ứng tốt công việc của bạn.

Thái Dương luôn có hợp đồng rõ ràng và đầy đủ, trong quá trình sử dụng máy nếu thường phát sinh lỗi hoặc không đảm bảo với công việc quý khách hàng được đổi dòng máy chất lượng tốt nhất mà không phải lo bất kỳ chi phí nào giúp cho công việc không bị gián đoạn. Quý khách hàng đang ở Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Thái Dương có thể liên hệ theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn cụ thể.

Bài viết liên quan