Chuyên cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội

11:48 | 29/04/2019

Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội, nhưng không biết đơn vị nào uy tín. Đừng lo lắng, Thái Dương sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là gì?

Máy photocopy là thiết bị văn phòng không thể thiếu cho bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào. Tuy nhiên chi phí mua máy mới khá cao mà tuổi thọ của máy cũng không cao, do đó mà thay vì bỏ ra chi phí lớn cho việc đầu tư máy mới thì sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy là giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy là cho phép doanh nghiệp của bạn sử dụng máy photocopy để phục vụ cho công việc in ấn, scan tài liệu, photo… và chỉ phải trả mức phí duy trì hàng tháng. Trường hợp nếu mỗi tháng sử dụng nhiều hơn định mức cho thuê thì doanh nghiệp sẽ trả thêm khoản chi phí phát sinh. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có lỗi phát sinh thì bên đơn vị cho thuê sẽ chịu trách nhiệm khắc phục, bảo trì nhanh chóng giúp cho công việc không bị gián đoạn.

máy photo

Vì sao nên thuê máy photocopy uy tín giá rẻ tại Thái Dương

Thái Dương là một trong những nhà phân phối và cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm mà Thái Dương mang tới cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, dòng model mới và hiện đại cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Thái Dương có đầy đủ mẫu máy photo tới từ các hãng nổi tiếng như: Toshiba, Ricoh… với nhiều chức năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Thái Dương quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn và tư vấn lựa chọn dòng máy mới nhất, chất lượng tốt nhất. Với khách hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Thái Dương còn giúp hướng dẫn quý khách hàng sử dụng máy photocopy sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất.

máy photo

Được nhận máy ngay sau khi ký hợp đồng, trong quá trình sử dụng không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào, bởi Thái Dương sẽ bảo trì và bảo dưỡng khắc phục lỗi hoàn toàn miễn phí. Nếu như sử dụng máy hay gặp lỗi mà không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì quý khách hàng sẽ được đổi máy khác sao cho không việc không bị gián đoạn. Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Thái Dương quý khách hàng sẽ không phải mất khoản chi phí lớn cho việc mua máy, mà vẫn được sử dụng dòng model mới nhất với đầy đủ chức năng nhất giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo trì hàng tháng. Cam kết máy photocopy là hàng chính hãng luôn đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thái Dương là đơn vị uy tín và là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm “luôn đề cao lợi ích của khách hàng” do đó mà chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ công nghệ tốt nhất mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Liên hệ với Thái Dương theo số hotline:0912.063.096 khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Thái Dương luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc mang tới dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín giá rẻ nhất thị trường

Bài viết liên quan