Cho thuê máy photocopy – dịch vụ phổ biến ở các nước đang phát triển

14:45 | 24/03/2015

Cho thuê máy photocopy hiện đang là dịch vụ phổ biến ở các nước đang phát triển và được coi là giải pháp tối ưu cho nhiều văn phòng, doanh nghiệp, đặc biệt là ở những công ty nhỏ, công ty liên doanh, công ty có vốn đầu tư nước ngoài…

Cho thuê máy photocopy là dịch vụ mà bên cho thuê nhượng quyền sử dụng máy photocopy cho bên thuê trong một thời gian nhất định. Những lợi ích mà dịch vụ này mang lại đó là:

1.     Không phải đầu tư chi phí ban đầu để mua trang thiết bị.

Khi thuê máy phô tô copy ở các đơn vị cho thuê máy photocopy, bạn sẽ không phải đầu tư chi phí ban đầu để mua trang thiết bị. Thay vì phải bỏ ra vài chục đên vài trăm triệu đồng để trang bị cho mình một chiếc máy photocopy, thì bạn sẽ chỉ phải bỏ ra mức phí rất thấp để sở hữu riêng cho mình một chiếc máy phù hợp.

cho thue may photocopy

2.     Thoải mái lựa chọn những chức năng, máy móc đi kèm

Khi thuê máy photocopy tại các cơ sở cho thuê máy photocopy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thêm các chức năng đi kèm như chức năng in, scan… Điều này không chỉ giúp cho các văn phòng, cơ quan có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau của máy photocopy trong quá trình làm việc mà còn giúp tiết kiệm ngân sách một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan