Cho thuê máy photocopy tại Hà Nội

10:55 | 20/04/2019

Để tiết kiệm chi phí mà vẫn nâng cao hiệu quả công việc thì sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp, công ty, văn phòng tại Hà Nội hiện nay. Vậy đơn vị nào cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội như thế nào?

 Hà Nội là thành phố tập trung nhiều văn phòng, công ty lớn nhỏ do đó mà nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy nơi đây tăng cao. Thay vì phải bỏ một khoảng chi phí lớn cho việc mua máy photo mới thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy photo model mới nhất đáp ứng tốt mọi công việc mà chỉ phải bỏ ra khoản chi phí nhỏ cho việc thuê máy hàng tháng.

Tuổi thọ trung bình của máy photocopy là khoảng từ 3 – 5 năm, nó còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Nếu như bạn làm dự án ngắn hạn hoặc doanh nghiệp nhỏ thì giải pháp tốt nhất là thuê máy photocopy thay vì mua máy mới. Nếu như máy hoạt động ổn định thì không sao nhưng trong quá trình sử dụng không tránh khỏi tình trạng lỗi doanh nghiệp của bạn lại phải mất thêm khoản chi phí khắc phục lỗi mà nó còn khiến cho công việc bị gián đoạn gây ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp.

thuê máy photocopy

Thuê máy photocopy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn model hãng máy sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, nếu có hỏng hóc xảy ra thì bên phía cho thuê máy sẽ hỗ trợ nhiệt tình và khắc phục lỗi nhanh chóng. Nếu trường hợp lỗi lặp lại thường xuyên hoặc máy không đáp ứng tốt nhu cầu công việc thì doanh nghiệp của bạn hoàn toàn được đổi máy khác phù hợp hơn. Tuy nhiên cần phải tìm đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín giá tốt.

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội uy tín

Thái Dương tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín giá tốt tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng, các đối tác là những doanh nghiệp lớn nhỏ, văn phòng, những đại lý mở dịch vụ cho thuê máy photo… Đến với Thái Dương quý khách hàng sẽ được:

thuê máy photocopy

  • Bạn chỉ phải mất một khoản chi phí thuê máy photocopy hàng tháng với giá ưu đãi nhất Hà Nội, còn chất lượng dịch vụ Thái Dương luôn cam kết tốt nhất.
  • Quý khách hàng nhận máy cho thuê theo đúng thỏa thuận của 2 bên, không có tình trạng tráo đổi máy khi đã thỏa thuận.
  • Quý khách hàng sẽ được dùng thử máy photocopy trong thời gian là một tháng trước khi ký kết hợp đồng, nếu cảm thấy không hài lòng có thể yêu cầu đổi máy khác phù hợp hơn.
  • Chất lượng máy photocopy cho thuê đạt 90 – 95% so với máy mới, cam kết model mới nhất, hiện đại nhất. Do đó mà khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội của Thái Dương.
  • Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng máy photocopy sao cho hiệu quả nhất, giúp bạn hoàn toàn có thể tự sử dụng được ngay khi nhận máy.
  • Doanh nghiệp của bạn chỉ mất khoản phí thuê máy photocopy hàng tháng như trong hợp đồng, mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Thái Dương sẽ hoàn chả đầy đủ số tiền mà bạn đặt cọc khi sử dụng dịch vụ khi hết hạn hợp đồng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy taị Hà Nội và các tỉnh thành lân cận thì Thái Dương là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài viết liên quan