Cho thuê máy photocopy màu

12:51 | 24/04/2015

Cho thuê máy photocopy màu là dịch vụ tương đối phổ biến hiện nay bởi nhu cầu thuê máy photocopy của người dùng ngày càng cao cũng như những lợi ích vượt trội mà nó mang lại.

cho thuê máy photocopy màu

1. Nhu cầu thuê máy photocopy màu.

Nhu cầu thuê máy photo màu của khách hàng trong những năm gần đây tăng lên rõ rệt, kéo theo đó là dịch vụ cho thuê máy photocopy màu cũng trở lên phổ biến. Đối tượng khách hàng thường lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy màu chủ yếu là các doanh nghiệp nước ngoài, các công ty, văn phòng nhỏ. Các dòng máy photo màu thường được các đơn vị cho thuê máy photocopy màu lựa chọn để cung cấp tới khách hàng có thể kể đến là máy photo màu Ricoh Aficio MP C 3001 và máy photo màu Ricoh Aficio MP C 3501/4501/3502/4502

2.     Những lợi ích khi thuê máy photocopy màu

Khi thuê máy photo màu ở những đơn vị cho thuê máy photocopy màu, những lợi ích mà khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy có thể kể đến như sau:

-         Tiết kiệm chi phí đầu tư: Chi phí để đầu tư mới một chiếc máy photocopy màu là tương đối lớn. Do vậy, việc thuê máy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được số tiền ban đầu phải bỏ ra khi muốn sử dụng các dịch vụ sao, in.

cho thuê máy photocopy màu

-         Được sử dụng các dòng máy hiện đại: Khi cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy màu, các đơn vị cung cấp luôn sử dụng và mang đến những dòng máy hiện đại nhất, đa dạng nhất cho khách hàng. Do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hơn cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

-         Yên tâm về dịch vụ hậu mãi: Khi cho thuê máy photocopy màu, các đơn vị cung cấp dịch vụ luôn đảm bảo phục vụ bảo dưỡng, sửa chữa thậm chí là đổi mới miễn phí hoặc với chi phí tối thiểu. Khách hàng sẽ chỉ cần bấm máy và sử dụng mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì.

Tự hào là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp những dịch vụ liên quan đến cho thuê máy photo, Thái Dương cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất khi muốn thuê máy photocopy màu.

Luôn cam kết về chất lượng của máy

+  Máy cho thuê là máy Kỹ thuật số mới 95 - 98%.

+  Đầy đủ tính năng hiện đại như: Copy, In, Scan, Fax.

+  Luôn đảm bảo bản chụp rõ, đẹp đúng theo yêu cầu của khách hàng.

+  Kỹ thuật viên đảm bảo có mặt tận nơi trong vòng 2h kể từ khi báo sự cố.

+  Nếu sau 48h không khắc phục được sự cố sẽ thay thế máy khác.

+  Có hóa đơn VAT cho khách hàng.

Cam kết về các tính năng Kỹ thuật của máy Photocopy cho thuê

+  Màn hình điều khiển cảm ứng LCD, thân thiện với người sử dụng.

+  Có sẵn chức năng nạp và đảo bản gốc tự động.

+  Có sẵn chức năng đảo mặt bản sao (in, copy 2 mặt)

+  Có sẵn chức năng chia bộ điện tử: 999 bộ

+  Kết nối in Laser mạng, Scan mạng, Fax.

+  Tốc độ in và sao chụp: 30, 35, 45, 50, 75 bản / phút

 

 

Bài viết liên quan