Cho thuê máy photocopy đa năng tại Hà Nam

8:38 | 06/03/2017

Nhm đáp ứng nhu cầu khách hàng thue may photo mau tai Ha nam, KCN Đồng Văn-Hà Nam, công ty Thái Dương đã mở thêm chi nhánh mới nhắm đáp ứng nhanh nhất  dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt công ty mới về dòng photocopy đa năng Ricoh MP 4002/5002; Máy in mầu đa năng mới là Ricoh MP C 4502 . Đây là dòng máy đời mới, máy chạy êm, không kẹt giấy, không hỏng vặt, bản in đẹp, giá cả hợp lý. Một số khách hàng đang thuê tại KCN Đồng Văn- Hà Nam đã rất hài lòng về sản phẩm này.

 

1. Thue may photo mau tai Ha nam uy tín

 
Máy photocopy hiện nay không chỉ có chức năng sao chép tài liệu mà còn được tích hợp thêm rất nhiều các chức năng như in ấn, copy, fax, ràng buộc và quét. Tất cả đã tạo ra một dòng máy có hiệu quả và chiếm diện tích không lớn trong phòng. Hãy cùng Thái Dương – cơ sở cho thuê máy photocopy ở Hà Nam tìm hiểu về những chức năng thông dụng của máy photocopy mà Thái Dương – cơ sở bán máy photocopy ở Hà Nam thu nhập được.
 
     Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, không lo chi phí đầu tư, không lo hỏng hóc, bạn chỉ bỏ ra 800.000đ là được sử dụng một chiếc máy photocopy kỹ thuật số đời mới nhất, đa chức năng: photo, in, scan, hệ thống đảo mặt bản gốc, bản sao tự động.
 
 
 100% máy photocopy cho thuê của WinB đều là máy kỹ thuật số đời mới nhất được sàng lọc, lựa chọn kỹ càng. Dòng máy ổn định, đã được kiểm chứng từ thị trường và đông đảo khách hàng sử dụng chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi thuê máy photocopy tại WinB. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, được đàotạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ.
 

2. Thủ tục thue máy photocopy tại Hà Nam ra sao?

 
Dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hoàn thành thủ tục thuê sau 30 phút kể từ khi nhận thông tin đăng ký của quý bạn. Giúp bạn lắp đặt sử dụng máy một cách nhanh nhất... hướng dẫn sử dụng, tư vấn hỗ trợ trong suốt thời gian thuê máy.
 
Bảo dưỡng định kỳ, đổi máy khi máy không đạt tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật. Điều này sẽ được chúng tôi cam kết bằng văn bản hợp đồng thuê máy.
 
 
 
 
Liên hệ ngay với chúng tôi để Thuê máy photo màu tại Hà Nam chất lượng và giá cả phải chăng
 
Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng lắp mực nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn làm việc 24/7 hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong cũng như ngoài Hà Nội.
 
Thái Dương là đơn vị chuyên phân phối mực các loại vì vậy chúng tôi có đa dạng sản phẩm, từ mực in phun đến mực in laser, mực đen trắng đến mực màu của nhiều mã hàng khác nhau.
 
Xem ngay: Đơn vị cho Thuê máy photocopy tại Vĩnh Phúc giá ưu đãi 20%
 
Bài viết liên quan