Cho thuê máy photo chất lượng cao giá rẻ

15:10 | 26/04/2019

Sử dụng máy photo là nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp, văn phòng… tuy nhiên thay vì đầu tư khoản chi phí lớn để mua máy photo mới thì sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Vậy đơn vị nào cho thuê máy photo chất lượng cao uy tín, giá rẻ? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm thuê máy photo chất lượng cao tại đơn vị uy tín?

Máy photo là một trong những công cụ văn phòng không thể thiếu tại các doanh nghiệp, văn phòng… Bởi trong quá trình hoạt động mọi văn phòng đều cần tới in giấy tờ, tài liệu, sao chép các văn bản. Tùy thuộc vào cường độ hoạt động của từng đơn vị mà tần suất sử dụng máy photo cũng khác nhau. Do đó mà có thể nhờ các đơn vị cho thuê máy photo tư vấn để lựa chọn dòng máy phù hợp.

Hiện nay, thị trường cho thuê máy photo vô cùng sôi động khi nhu cầu thuê máy photo của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhân… tăng cao. Tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo nào cũng đảm bảo uy tín. Do đó để lựa chọn đơn vị cho thuê máy photo chất lượng cao thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về dịch vụ cũng như giá cả của đơn vị cho thuê đó. Nên tham khảo người thân, trên các diễn đàn về dịch vụ cho thuê máy photo để lựa chọn đơn vị uy tín theo đánh giá khách quan nhất.

máy photo

Thái Dương cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo chất lượng cao

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo chất lượng cao tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, Thái Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi có nhiều mẫu model mới nhất, có đầy đủ chức năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Thái Dương, chúng tôi đảm bảo:

  • Quý khách hàng chỉ phải bỏ ra khoản chi phí thấp mà vẫn được sử dụng dòng máy hiện đại với công nghệ cao nhất đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc và hiệu suất làm việc của doanh nghiệp bạn được nâng cao.
  • Chỉ cần phải bỏ ra khoản chi phí nhỏ cho việc thuê máy photocopy hàng thàng, mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình sử dụng, nếu có lỗi phát sinh thì Thái Dương sẽ khắc phục lỗi nhanh nhất có thể không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.
  • Máy photo mà quý khách hàng nhận được đúng với loại máy mà 2 bên đã thỏa thuận không có tình trạng tráo đổi máy.
  • Quý khách hàng được dùng thử máy photo trong thời gian là 1 tháng trước khi ký hợp đồng, Thái Dương cam kết chất lượng máy đạt 90%- 95% so với máy mới chắc chắn mang tới sự an tâm cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của Thái Dương sẽ hướng dẫn quý khách hàng sử dụng máy photo sao cho mang lại hiệu quả cao nhất.

Cho thuê máy photo chất lượng cao giá rẻ

  • Nếu trong quá trình sử dụng máy photo gặp phải lỗi thường xuyên hay không đáp ứng nhu cầu thì quý khách hàng hoàn toàn được đổi dòng máy khác mà không phải mất thêm khoản chi phí nào.
  • Thái Dương sẽ hoàn trả tiền đặt cọc khi hết hợp đồng.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo chất lượng cao tại Thái Dương quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thái độ chăm sóc và mức giá cạnh tranh nhất thị trường, với khách hàng ở khu vực Hà Nội chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Liên hệ sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo chất lượng cao tại Thái Dương theo số hotline: 0912.063.096 để được tư vấn và lựa chọn dòng máy tốt nhất.

Bài viết liên quan