Cách Nhận Biết Máy Photocopy Bạn Thuê Là Hàng Chính Hãng

10:23 | 10/06/2019

Thuê máy photocopy là dịch vụ đang được rất nhiều công ty, văn phòng làm việc lựa chọn. Chính vì thế mà ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Tuy nhiên không phải đơn vị cung cấp nào cũng uy tín, đảm bảo sử dụng máy photocopy chính hãng để cho thuê. Vì vậy, quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi ký hợp thuê máy photocopy nhé.

cho thuê máy photo thái dương

Sau đây, Thái Dương chia sẻ đến quý vị một số dấu hiệu nhận biết máy photocopy chính hãng:

1. Tốc độ máy photocopy nhanh chóng và ổn định

Hiện tại, trên thị trường có 2 dòng máy photocopy sau:

- Hàng bãi: Được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty bán máy photocopy, còn nguyên đai, nguyên kiện, mới 100%.

- Hàng bờ: Cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, tuy nhiên đây là những dòng sản phẩm đã qua sử dụng. Thông thường chất lượng của những dòng máy photocopy này chỉ còn khoảng 30%. Do đó, chúng thường xuyên mất ổn định, tốc độ lúc nhanh lúc chậm, thậm chí có thể dừng đột ngột.

Qúy khách có nhu cầu thuê máy photocopy nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, tốc độ hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả làm việc cao.

2. Hoạt động bền lâu

Thông thường hàng bờ chỉ có tuổi thọ từ 5-7 năm, trong khi đó máy photocopy chính hãng có thể sử dụng từ 10- 20 năm với công suất lớn. Hoạt động liên tục mà không gây ra bất cứ tình trạng lỗi hỏng bất thường nào.

3. Chất lượng file sao chép rõ nét

Cũng giống như các sản phẩm làm nhái thường không bao giờ có được hình thức sắc nét, bao bì góc cạnh, chắc chắn. Các file tài liệu được sao in từ máy photocopy cũ, đã qua sử dụng thường mờ nhạt, không sắc nét, khó nhìn. Vì thế, chất lượng bản sao cũng là một trong 6 dấu hiệu rõ nét đánh giá dòng máy bạn thuê có phải máy chính hãng hay không.

4. Có nhiều tính năng hiện đại vượt trội

Hầu hết các dòng máy đời cũ được các doanh nghiệp nước ngoài thải ra, bán lại đều không có nhiều tính năng hiện đại như:

  • Chức năng bộ nạp và đảo bản gốc tự động DADF.
  • Chức năng đảo bản sao tự động, có khả năng tự photo 2 mặt mà không cần người dùng phải lật giở lại như các dòng máy cũ.
  • Có khả năng in trực tiếp tài liệu qua mạng.
  • Có thể scan bản gốc sắc nét, dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm.
  • Khay giấy có trữ lượng lớn.

Cũng tương tự, cùng với nhiều tính năng hiện đại, máy chính hãng thường có khay giấy với trữ lượng lớn, cụ thể:

  • Thông thường sản phẩm chính hãng, đời mới có khoảng 2 khay giấy trở lên, mỗi khay chứa được ít nhất 550 tờ.
  • Các dòng máy photocopy Ricoh hiện nay còn có tới 3 khay, 2 khay đựng được khoảng 550 tờ và khay còn lại chứa khoảng 1500 tờ.
  • Khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện phân chia riêng khay photo A3 và A4 theo ý thích.
  • Chất lượng mực đảm bảo

Hiện tại giá thuê máy photocopy không quá đắt, phù hợp với nhiều doanh nghiệp dù chỉ có quy mô vừa và nhỏ. Hơn thế nữa các dịch vụ cho thuê máy photocopy giá siêu rẻ này còn sử dụng mực chính hãng. Đảm bảo chất lượng file in sắc nét, kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Trên đây là những dấu hiệu chứng tỏ khách hàng đã tìm đúng dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng. Hệ thống thiết bị bạn đang sử dụng có đáp ứng được các tiêu chí bên trên không? 

Thái Dương là đơn vị bán và cho thuê máy photocopy uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều dòng máy photo hiện đại, đảm bảo chính hãng 100%, còn mới đến 90%. Qúy khách có nhu cầu thuê máy photocopy chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Tham khảo: BẢNG GIÁ THUÊ MÁY PHOTOCOPY

Bài viết liên quan