5 nhiệm vụ với máy photocopy

10:32 | 08/06/2015

Làm thế nào một máy photocopy có thể giúp bạn với 5 nhiệm vụ cùng một lúc!
Máy photocopy không còn chỉ là về làm bản sao nữa. Với những tiến bộ công nghệ như là máy in và máy photocopy bây giờ có thể làm được nhiều hơn so với những gì đã có. Máy văn phòng đa chức năng có thể thực hiện một loạt các nhiệm vụ. Những nhiệm vụ này sẽ bao gồm in ấn, copy, fax, ràng buộc và quét. Những lý do cho tất cả các nhiệm vụ này được đưa vào một máy bao gồm tăng hiệu quả và ít không gian cần thiết.

1. In ấn
Kể từ những năm 1960 người dân đã được sử dụng máy in để tạo ra các tài liệu tại nơi làm việc. Ngày nay có rất nhiều loại khác nhau của máy in, bạn có thể nhận được từ máy in laser máy in phun mực. Tất nhiên những người đa chức năng cũng có sẵn cho phép bạn làm nhiều hơn chỉ cần in. Tất nhiên bạn sẽ muốn làm cho chắc chắn rằng bạn có nhu cầu in ấn. Máy đa chức năng sẽ có sẵn với in màu và in đơn sắc.

2. Sao chép
Máy photocopy là những máy tính mà mọi người nói chung sẽ liên kết để sao chép. Tuy nhiên, bây giờ bạn có thể nhận được các máy mà làm nhiều hơn so với bản sao đơn giản. Scaling bản là một cái gì đó máy photocopy hiện đại nhất có thể làm được. Để làm điều này các máy sao chép sẽ đã xây dựng được thiết lập cho phép bạn thiết lập các kích thước của trang web mà bạn muốn sao chép trên. Điều này có thể dao động từ A4 đến A1. Máy photocopy nhiều cũng sẽ có thể lật trang để sử dụng cả hai mặt của trang.

3. Fax
Có một điện thoại đó cũng là một máy fax là một cái gì đó mà hầu hết các công ty sử dụng để có. Vấn đề này là nếu có ai đó đã thực hiện một cuộc gọi điện thoại và một người khác đã phải gửi một bản fax một đã phải chờ đợi. Có một máy photocopy đó cũng là một máy fax và một số option khác. Các máy này sẽ được kết nối với đường dây điện thoại nhưng không phải là điện thoại kinh doanh. Điều này có nghĩa rằng ai đó có thể gửi fax trong khi một người nào khác trên điện thoại với một người khác.

4. Binding
Trong các cơ quan đó để tạo ra các tài liệu bị ràng buộc một máy tính ràng buộc là một cái gì đó để xem xét. Tuy nhiên, không phải tất cả các văn phòng sẽ có không gian để có một máy tính ràng buộc. Máy photocopy đa chức năng nhất định sẽ đi kèm với một cơ sở ràng buộc trong họ. Điều này có thể rất hữu ích khi in ấn được thực hiện các ràng buộc có thể được thực hiện. Ngoài ra sẽ không có nhu cầu thêm không gian cho các máy tính ràng buộc. Rất nhiều các chức năng ràng buộc sẽ được để liên kết vòng trông chuyên nghiệp, nhưng không khó để làm.

5. Quét
Trong quét tuổi công nghệ hiện nay là một cái gì đó mà các doanh nghiệp cần phải suy nghĩ về. Nhiều công ty tìm thấy nó dễ dàng hơn để làm nhiệm vụ trực tuyến nhất định và giao tiếp thông qua email. Điều này là khi bạn sẽ cần một máy đa chức năng có một cơ sở quét. Với thiết bị này, bạn có thể quét các tài liệu cần phải được gửi qua email cho mọi người. Bạn cũng có thể quét các tài liệu cần phải được lưu giữ nhưng bạn không thể giữ lại bản gốc trên cơ sở.

5 nhiệm vụ cùng một lúc là một cái gì đó mà hầu hết các máy photocopy đa chức năng có thể xử lý. In ấn, copy, fax, ràng buộc và quét các nhiệm vụ năm có thể được thực hiện với một máy. Tất nhiên bạn cần để đảm bảo rằng máy bạn muốn mua có tất cả các tính năng này.

Thái Dương là đơn vị bán và cho thuê máy photocopy màu tại hà nội uy tín nhất. Qúy khách có nhu cầu mua máy photo hoặc thuê máy photocopy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan